Mua vợt Pickleball AMA ở đâu chính hãng giá rẻ Quận Hà Đông, Hà Nội

thethaoanko17/6/24

  1. thethaoanko

    thethaoanko Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Pickleball là môn thể thao kết hợp từ các bộ môn bóng bàn, tennis và cầu lông. ANKO Sport cung cấp đầy đủ các dụng cụ chơi pickleball chính hãng, chất lượng và giá tốt: vợt, bóng pickleball, trụ lưới pickleball. Mua vợt Pickleball AMA chính hãng, mẫu mã đa dạng, có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn muốn biết địa chỉ mua vợt Pickleball AMA ở đâu chính hãng giá rẻ Quận Hà Đông Hà Nội? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây.

    [​IMG]



    Pickleball là một môn thể thao mới lạ đang được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Được biết đến từ năm 1965 tại Mỹ, Pickleball đã nhanh chóng lan rộng ra khắp các quốc gia trên thế giới và trở thành một môn thể thao phổ biến.

    Với sự kết hợp giữa bóng chuyền, tennis và bóng bàn, Pickleball mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đầy thử thách.

    Giới thiệu về môn thể thao Pickleball

    Pickleball là một môn thể thao đơn giản và dễ chơi, có thể được chơi bởi mọi lứa tuổi và trình độ. Trò chơi này thường được chơi trong những khu vực ngoài trời như sân cỏ, sân bóng rổ hoặc sân tennis.

    Được biết đến với cái tên "môn thể thao gia đình", Pickleball là một trò chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe tuyệt vời cho cả gia đình.

    Tại sao lại có cái tên Pickleball?

    Câu chuyện về nguồn gốc cái tên Pickleball cũng rất thú vị. Theo như Joel Pritchard kể lại, khi ông và hai người bạn đang chơi trò chơi mới này, con chó của ông là "Pickle" đã lấy cắp bóng và chạy đi. Từ đó, họ quyết định đặt tên cho trò chơi là "Pickle's ball" (bóng của Pickle). Dần dần, người ta chỉ gọi nó là Pickleball và cái tên này đã trở thành tên gọi chính thức cho môn thể thao này.

    Thể thao ANKO chuyên cung cấp dụng cụ Pickleball chính hãng, thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

    Nếu bạn muốn tìm địa chỉ nhưng không biết mua vợt Pickleball AMA ở đâu chính hãng giá rẻ Quận Hà Đông, Hà Nội, bạn có thể ghé thăm website thethaoanko.vn, hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để có thể mua được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo. Hãy cùng tham gia vào trò chơi này và khám phá thêm nhiều điều thú vị về môn thể thao Pickleball nhé!

    CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

    Địa chỉ Hà Nội: U01 - LK 74, KĐT Đô Nghĩa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.219.666

    Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

    Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

    Email: thethaoanko@gmail.com

    Website.https://thethaoanko.vn
     

Chia sẻ trang này

Share