Nhận cung cấp máy lạnh Reetech giá lẻ = giá sỉ + khuyến mãi đặc biệt

loanhlv19/12/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MỘT SỐ LOẠI CỦA MÁY LẠNH REETECH GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT



    Reetech là một thương hiệu đến từ Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Máy lạnh Reetech là sản phẩm điều hòa không khí của Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E được thành lập vào năm 2005, tiền thân của Reetech là Xí nghiệp Liên hợp Thiết bị Lạnh được thành lập năm 1977.











    [​IMG]








    Với bề dày 30 năm cùng uy tín về chất lượng sản phẩm, máy lạnh Reetech dần có mặt trên các quốc gia: Cambodia, Lào, Myanmar, Hoa Kỳ và Cuba.


    Máy lạnh Reetech có đa dạng về chủng loại và công suất như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần cassette, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần nối ống gió,…











    [​IMG]











    Máy lạnh Reetech có tốt không?



    Máy lạnh Reetech dần tạo được chỗ đứng uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, đi kèm với chất lượng được khẳng định dần theo thời gian bên cạnh đó thương hiệu cũng đạt được những thành tựu đáng kể như:





    Năm 2008: Xuất khẩu lô hàng đầu tiên đi Mỹ. Máy lạnh dân dụng Reetech được cấp chứng nhận an toàn CE.





    Năm 2014: Sản phẩm RMV-V DC Inverter toàn phần, xuất khẩu sang Myanmar, Cuba.





    Các chứng nhận an toàn phù hợp tiêu chuẩn UL 1995 & CAN/CSA C22.2 No: 236 cho các sản phẩm làm lạnh và sưởi nhập vào thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015,...








    Máy lạnh Reetech có những loại nào?



    Máy lạnh Reetech trên thị trường Việt Nam có đa dạng về công suất là chủng loại cho người dùng, một số sản phẩm tiêu biểu được bán chạy nhất hiện nay mời các bạn tham khảo ở bên dưới.











    Máy lạnh âm trần cassette Reetech



    Máy lạnh âm trần Reetech có thiết kế chìm trong tường, trần nhà hoặc cửa ra vào. Vì có thiết kế ẩn bên trong tường nên khi lắp đặt máy lạnh âm trần nên chúng ta không cần xử lý độ dốc cho máy như loại máy lạnh thông thường.











    [​IMG]








    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech



    Máy lạnh âm trần nối ống gió Reetech là máy lạnh có cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, thường được lắp đặt ở trên trần nhà hoặc âm trần không để lộ máy. Dòng máy này đặc biệt có khả năng hoạt động với công suất lớn vậy nên sẽ tạo ra một không gian thoáng mát vượt trội.








    [​IMG]











    Máy lạnh tủ đứng Reetech






    Máy lạnh tủ đứng Reetech là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn. Máy lạnh tủ đứng có thiết kế dạng tủ hình chữ nhật, phù hợp với mọi không gian nội thất.











    [​IMG]











    Đặc điểm chung của máy lạnh Reetech



    Vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn như các dòng máy lạnh khác, ưu điểm này được người dùng yêu thích.


    Sự kết hợn giữa màn chống nước, nhôm, lớp nhựa Acrylic chống ăn mòn tạo nên một màng lọc chống ăn mòn hiệu quả.


    Khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% .


    Luôn nổi bật với công nghệ máy lạnh hiện đại, nó mang đến cho người dùng không gian như ý. Khử ẩm độc lập phát huy tác dụng mang lại không gian trong lành và sạch sẽ.


    Được sản xuất ngay tại Việt Nam bạn sẽ không cần đợi quá lâu cho mỗi lần sửa chữa như trước đây nữa. Quá trình lắp đặt và bảo hành diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều.











    [​IMG]











    Có nên mua máy lạnh Reetech không?



    Máy lạnh Reetech được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành khá rẻ, phù hợp tài chính của nhiều người.





    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn máy lạnh phù hợp cho gia đình. Nếu bạn quan tâm đến độ bền, vận hành máy êm ái, tiết kiệm điện và lọc sạch không khí thì Reetech là sự lựa chọn tốt nhất.





    Khi mua sản phẩm máy lạnh Reetech bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 02 năm cho tất cả máy lạnh Reetech.








    Nên mua máy lạnh Reetech ở đại lý nào khu vực miền Nam?



    Mỗi nhân viên trong đội ngũ kỹ thuật đều có trên 10 năm kinh nghiệm, đã từng lắp đặt và thi công máy lạnh Reetech cho rất nhiều công trình với diện tích cỡ đại như nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất hay kho chứa hàng, hội trường hay văn phòng công ty, rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại,… bạn có thể tham khảo để thêm chắc chắn.








    [​IMG]








    Vật tư phụ dùng để lắp đặt máy lạnh giấu trần, máy lạnh tủ đứng như ống đồng, dây điện, ống nước, CP, ti treo,… đều được chúng tôi nhập trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo 100% chất lượng và an toàn để lắp đặt – thi công ống đồng máy lạnh hoàn chỉnh hệ thống máy lạnh cho khu chế xuất.





    Tư vấn nhanh chóng, nếu bạn cần tư vấn và khảo sát trực tiếp, trong vòng 2 tiếng chúng tôi sẽ có mặt ở đó và tiến hành đo đạc, báo giá công trình cho bạn.


    Bạn có thể xem những bài viết sau đây để tham khảo giá thêm


    Xem thêm:**


    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này

Share