Những điều mà nhãn hàng luôn dấu về máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa)

loanhlv4/7/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MẸO QUAN TRỌNG KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN 10HP (NGỰA)
    Sản phẩm máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) thiết kế để đặt ngay xuống sàn, nền nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát nhanh. Phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt thế nhưng trước khi tìm hiểu vấn đề này hãy cùng xem máy lạnh cây này có ưu điểm gì nhé.

    1. Ưu điểm của máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa):
    Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

    Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

    Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

    Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

    Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

    Máy lạnh tủ đứng dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa), người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và kỹ thuật chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

    Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
    upload_2022-7-4_8-41-17.jpeg

    2. Chú ý khi lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa):
    Tùy vào kiến trúc không gian mà bạn bố trí dàn lạnh máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (ngựa) phù hợp. Dàn lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh. Quạt thông gió gắn ở tường đối diện để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiếu hơi lạnh ra ngoài.

    Dàn nóng treo ở nơi thông thoáng không trực diện với hướng chiếu mặt trời, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh máy, ống gaz máy lạnh tủ đứng nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hòan thiện. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.

    Ống nước xã từ dàn lạnh nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh động sương trên ống làm ố tường. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.

    Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá thấp nhất thị trường:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share