Phát ngôn viên 388bet nhận định Asensio lập hat-trick, Real Madrid vùi dập Mallorca

cocono5/1/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong một ngày thi đấu thăng hoa của hàng công, Real Madrid đã giành thắng lợi đậm đà 6-1 trước Mallorca.

    Real Madrid đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Los Blancos đã trình diễn được một lối chơi tấn công đầy cống hiến. Một lần nữa, điều này đã được họ thể hiện trong cuộc tiếp đón đội khách Real Mallorca.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Ngay phút thứ 3, sau pha để mất bóng nguy hiểm của Josep Gaya, Karim Benzema với bản năng sát thủ của mình đã dễ dàng tận dụng sai lầm của đối phương để giúp Real Madrid mở tỷ số từ rất sớm.

    Bàn thắng của Benzema đã giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn trong những phút tiếp theo. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, đội bóng áo trắng đã ghi thêm hai bàn thắng nữa đều do công của Marco Asensio. Xen giữa cú đúp của cầu thủ người Tây Ban Nha là pha làm bàn đẹp mắt của Lee Kang-In bên phía Mallorca ở phút 25. Real Madrid bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 3-1.

    Kịch bản tương tự tiếp tục được tái diễn trong hiệp 2. Real Madrid chọc thủng lưới Mallorca chỉ sau 4 phút bóng lăn nhờ công của Benzema. Tuy nhiên, bàn thắng của chân sút người Pháp đã không được công nhận vì VAR cho rằng, anh đã phạm lỗi với hậu vệ Joan Sastre trước khi ghi bàn.

    Mặc dù vậy, đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối lâu, bởi đến phút 55, Marcos Asensio đã mang về bàn thứ 4 cho đội nhà, đồng thời là bàn thứ 3 của cá nhân anh ở trận này sau một tình huống dứt điểm từ xa đẹp mắt. Người được tính kiến tạo chính là Karim Benzema.

    Thiết lập lợi thế dẫn bàn với khoảng cách khá an toàn, Real đã chủ động hạ nhịp độ trận đấu. Đội chủ nhà vẫn là những người cầm bóng nhiều hơn và họ cũng không cho đối phương cơ hội tấn công.

    Trong quãng thời gian còn lại, dù không lên bóng dồn dập, nhưng đoàn quân của Ancelotti vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Karim Benzema và cầu thủ vào sân thay người Isco. Chung cuộc, đội chủ sân Santiago Bernabeu giành chiến thắng 6-1.

    Với 3 điểm giành được ở trận này, Real đang có trong tay 16 điểm. Họ tiếp tục dẫn đầu BXH sau vòng 6.Trong một ngày thi đấu thăng hoa của hàng công, Real Madrid đã giành thắng lợi đậm đà 6-1 trước Mallorca.

    Real Madrid đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Los Blancos đã trình diễn được một lối chơi tấn công đầy cống hiến. Một lần nữa, điều này đã được họ thể hiện trong cuộc tiếp đón đội khách Real Mallorca.Ngay phút thứ 3, sau pha để mất bóng nguy hiểm của Josep Gaya, Karim Benzema với bản năng sát thủ của mình đã dễ dàng tận dụng sai lầm của đối phương để giúp Real Madrid mở tỷ số từ rất sớm.
     
  2. qualadep9x

    qualadep9x Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này

Share