Phát ngôn viên 388bet nhận định Chelsea vs West Brom (18h30 ngày 3/4)

cocono26/1/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đợt nghỉ tập trung ĐTQG là quãng thời gian chuẩn bị quan trọng của Chelsea, trước khi bước vào giai đoạn thi đấu rất căng thẳng sắp tới.

    Đội hình dự kiến & dự đoán tỷ số
    Chelsea (3-4-3): Mendy; Christensen, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Mount, Havertz, Werner.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    West Brom (4-3-3): Johnstone; Furlong, O'Shea, Bartley, Townsend; Gallagher, Yokuslu, Maitland-Niles; Phillips, Diagne, Pereira.

    Dự đoán tỷ số: 3-0

    The Baggies đang kém vị trí an toàn tới 10 điểm và đang ngày càng gần hơn với suất trở lại Championship, dù mới chỉ được thăng hạng Premier League. Đội bóng của Sam Allardyce chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất tại Premier League. Trong đó, 3 trận gần nhất đều không ghi nhận bất cứ chiến thắng nào cho West Brom.

    Đoàn quân của Big Sam không chỉ kém trong khâu phòng ngự, mà cả khâu ghi bàn cũng làm không tốt. Họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận gần nhất, thành tích không thể khiến The Baggies tự tin vào suất trụ hạng sau vòng 38.

    Trong cả mùa giải năm nay, chỉ có đội bét bảng Sheffield là ghi bàn kém hơn West Brom. Người ghi bàn tốt nhất của họ trong mùa giải năm nay là tiền vệ Matheus Pereira cũng chỉ có được 5 bàn ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

    Không chỉ vậy, phong độ của West Brom khi làm khách cũng là rất tệ trong mùa giải năm nay. Trong 13 trận sân khách đã qua, họ chỉ thắng được đúng 1 trận. Đứng trước hàng thủ vô cũng vững chắc và những chân sút đang có phong độ cao của Chelsea, đây xem ra là một chuyến đi lành ít dữ nhiều đến thủ đô của thầy trò Big Sam.

    Lối chơi của The Blues đang ngày càng hoàn thiện hơn dưới thời HLV Thomas Tuchel. Trước khi bước vào cuộc đấu này, họ đã trải qua chuỗi bất bại lên tới 14 trận kể từ khi cựu thuyền trưởng của PSG lên nắm quyền.Đợt nghỉ tập trung ĐTQG là quãng thời gian chuẩn bị quan trọng của Chelsea, trước khi bước vào giai đoạn thi đấu rất căng thẳng sắp tới.

    Thắng lợi 2-0 trước Sheffield tại FA Cup giúp họ có tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Đó cũng là trận trắng lưới thứ 7 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường, bao gồm cả 2 cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Champions League.

    Đội chủ nhà đang duy trì khả năng phòng ngự tuyệt vời, qua đó giúp họ có thêm tự tin trước cuộc chiến giành vị trí trong top 4. Lúc này, Chelsea chỉ nhiều hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố là West Ham. Cộng thêm những Tottenham, Liverpool và Everton đều đang trong nhóm bám đuổi, The Blues thực sự cần duy trì phong độ ổn định suốt thời gian qua.
     

Chia sẻ trang này

Share