Phát ngôn viên 388bet nhận định Istiqlol và Bengaluru vào chung kết Inter-zone AFC Cup

cocono6/7/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Không có nhiều bất ngờ ở trận bán kết lượt về khi hai CLB Istiqlol và Bengaluru đã giành quyền lọt vào chơi trận chung kết Inter-zone AFC Cup.

    BÁN KẾT ĐÔNG - TRUNG - NAM Á (INTER-ZONE)

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    Ceres–Negros 1-1 Istiqlol (Super 34' - Barkov 45'+2): Dù rất cố gắng nhưng có lẽ trận thua đậm 0-4 ở lượt đi đã khiến đại diện của Phillippines Ceres–Negros xuống tinh thần và không còn nhiều động lực cho cuộc tiếp đón Istiqlol trên sân nhà.

    Tin Nổi Bật

    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: MU công bố tân binh đầu tiên
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    AFC Cup social media
    Điều mà Ceres–Negros cần làm đó là một bàn thắng sớm dẫn trước thì họ đã có được với pha lập công của Super phút 34, nhưng hàng thủ đội chủ nhà lại chơi không thực sự chắc chắn để Barkov gỡ hòa ở những giây cuối cùng hiệp một. Sang hiệp hai dù rất cố gắng nhưng Ceres–Negros không có thêm được bàn thắng và chấp nhận thua cuộc với tổng tỷ số 1-5.

    April 25 0-0 Bengaluru FC

    Trở về sân nhà tại Bình Nhưỡng để tiếp đón Bengaluru FC, nhưng điều mà người hâm mộ April 25 kỳ vọng là một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đã không đến. Hai đội khép lại 90 phút mà không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Bengaluru FC giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-0.

    Như vậy, trận chung kết khu vực Inter-zone sẽ là cuộc so tài giữa Istiqlol (Tajikistan) và Bengaluru FC (Ấn Độ). Trận lượt đi diễn ra vào ngày 27/9, và lượt về ngày 18/10.

    CHUNG KẾT KHU VỰC TÂY Á

    Al-Wahda (Syria) 2-1 Al-Quwa Al-Jawiya (Iraq): Trận chung kết lượt đi của AFC Cup khu vực Tây Á đã khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho đội chủ nhà Al-Wahda. Anas Bota sớm mở tỷ số ngay phút thứ 3 cho Al-Wahda.

    Có bàn thắng sớm, đội chủ nhà chơi phòng ngự phản công và chờ đợi sơ hở của đối phương. Đến phút 64, Hadi Al Masri đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Al-Wahda. Nhưng nhà ĐKVĐ Al-Quwa Al-Jawiya không hề buông xuôi. Nỗ lực của họ đã mang về một bàn thắng quý giá ở phút 90 của Hammadi Ahmad. Hai đội sẽ chơi trận lượt về vào ngày 26/9.

    Ghi bàn: Anas Bota 3', Hadi Al Masri 64' - Hammadi Ahmad 90'
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share