Phát ngôn viên 388bet nhận định U20 Việt Nam lỡ hẹn đối đầu sao trẻ Mbappe

cocono20/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    ĐT U20 Pháp vừa công bố danh sách chính thức 21 cầu thủ tham dự VCK U20 World Cup 2017. Theo đó ngôi sao của Monaco là Mbappe đã không góp mặt.

    Vào lúc 20h00 ngày 8/5 (giờ Việt Nam), HLV trưởng Ludovic Batelli đã chốt danh sách 21 cầu thủ của U20 Pháp tham dự VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc. Điều đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là việc tiền đạo đang lên Kylian Mbappe đã không được triệu tập.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Mbappe là cầu thủ nổi bật của Monaco mùa này và cũng là nhân tố chính giúp U19 Pháp giành vé dự VCK U20 World Cup năm nay với tư cách đội đương kim vô địch châu Âu. Việc cầu thủ sinh năm 1998 này không thể góp mặt sẽ ảnh hưởng nhiều đến tham vọng của U20 Pháp tại giải đấu năm nay.

    Ngoài sự vắng mặt của Mbappe, một cầu thủ đáng chú ý khác là Ousmane Dembele cũng không có tên. Đây không phải là điều quá bất ngờ khi Dembele đã có tên trong thành phần ĐT Pháp và cũng đang là trụ cột của Dortmund.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Dù không có hai ngôi sao sáng giá nhất nhưng U20 Pháp vẫn còn đó lực lượng hùng hậu với những cầu thủ đã có trên dưới ba năm kinh nghiệm chinh chiến Ligue 1 như Tousart (Lyon), Issa Diop, Alban Lafont (Toulouse) hay bộ đôi của PSG là Nkunku và Jean-Kévin Augustin. Đây vẫn là đội hình rất mạnh của Les Bleuets mà không đội bóng nào tại U20 World Cup năm nay được phép xem thường.

    Theo lịch thi đấu, U20 Pháp sẽ mở đầu U20 World Cup bằng trận đấu với Honduras ngày 22/5 trước khi gặp U20 Việt Nam ba ngày sau đó.

    Danh sách cụ thể U20 Pháp:

    Thủ môn: Paul Bernardoni (Bordeaux), Quentin Braat (FC Nantes), Alban Lafont (Toulouse)
    Hậu vệ: Olivier Boscagli (Nice), Issa Diop (Toulouse), Enock Kwateng (Nantes), Clément Michelin (Toulouse), Jérôme Onguéné (Stuttgart), Ronaël Pierre-Gabriel (Saint-Étienne), Yoan Severin (Zulte Waregem)
    Tiền vệ: Jeando Fuchs (Sochaux), Amine Harit (Nantes), Christopher Nkunku (PSG), Denis Will Poha (Rennes), Ibrahima Sissoko (Brest), Lucas Tousart (Lyon)
    Tiền đạo: Jean-Kevin Augustin (PSG), Ludovic Blas (Guingamp), Allan Saint-Maximin (SC Bastia), Martin Terrier (Lille), Marcus Thuram (Sochaux)
     

Chia sẻ trang này

Share