Phát ngôn viên 388bet nhận định Darmian: Rooney là một... thủ môn xuất sắc!

cocono27/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Damiran cho rằng đội trưởng của "Quỷ Đỏ" là cầu thủ đa năng nhất trên sân và có thi đấu cả ở vị trí... thủ môn và dành lời ca ngợi đến HLV Mourinho.

    Matteo Darmian cho rằng Wayne Rooney là cầu thủ đa năng nhất của Manchester United trên sân và có thể chơi cả ở vị trí... thủ môn

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Rooney vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Burnley hồi cuối tuần qua. Nhưng nhìn chung, anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng và nhiều khả năng sẽ rời Man Utd sau khi mùa giải năm nay khép lại.

    Khi được hỏi ai sẽ là thủ môn xuất sắc nhất, anh trả lời trên trang chủ của Premier League: "Có lẽ sẽ là Wayne Rooney! Thỉnh thoảng sau mội buổi tập, anh ấy sẽ đứng trong khung thành và cản phá cú sút từ các cầu thủ khác."


    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Damiran không được sử dụng nhiều kể từ khi HLV Mourinho tiếp quản vị trí HLV trưởng mà Louis Van Gaal để lại. Tuy nhiên, anh vẫn dành những lời ca ngợi đến tầm ảnh hưởng của HLV người Bồ Đào Nha đến đội bóng.

    "Đó là điều tốt. Khi HLV mới đến, mọi thứ đều thay đổi. Nhưng mùa giải tới, vị trí HLV vẫn sẽ là ông ấy và điều đó sẽ có tốt cho tất cả mọi người."

    "Mọi người đều thấy sự tiến bộ của toàn đội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại mọi trận đấu."

    "Hiện giờ chúng tôi muốn kết thúc mùa giải thật tốt, có danh hiệu luôn là điều đáng khao khát và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành Europa League. Mùa tới, chúng tôi sẽ hướng tới tất cả các danh hiệu."

    Damiran cho rằng đội trưởng của "Quỷ Đỏ" là cầu thủ đa năng nhất trên sân và có thi đấu cả ở vị trí... thủ môn và dành lời ca ngợi đến HLV Mourinho.Matteo Darmian cho rằng Wayne Rooney là cầu thủ đa năng nhất của Manchester United trên sân và có thể chơi cả ở vị trí... thủ môn
     

Chia sẻ trang này

Share