Tại sao Nkunku lại để tiết kiệm nhiều triệu bảng cho Man Utd?

jerry128/5/22

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV mới nhậm chức Erik Ten Hag đã có những động thái mạnh mẽ hòng mang về những cầu thủ tấn công chất lượng cho Man Utd.


    Không có gì bí mật nếu Erik Ten Hag muốn mang về sân Old Trafford thêm những cầu thủ chất lượng ở hàng công. Mùa giải vừa qua, ngoài Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes nổ súng thường xuyên, chân sút đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn Quỷ đỏ là Mason Greenwood với thành tích 5 bàn, mặc dù anh bị CLB loại khỏi danh sách thi đấu từ rất lâu do những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. ty le bong da


    [​IMG]
    Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu euro cho Nkunku.

    Hôm qua, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports tiết lộ Man Utd sẽ gửi đến RB Leipzig lời đề nghị chính thức cho Christopher Nkunku vào tuần tới. Tờ Fichajes của Tây Ban Nha hôm nay xác nhận rằng, Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng hơn 60 triệu euro (tương đương 50,9 triệu bảng) để thuyết phục đại diện nước Đức "nhả" cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa này. Báo cáo cũng tiết lộ thuyền trưởng mới nhậm chức Erik ten Hag, sẽ làm mọi thứ có thể để có chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. keo nha cai hom nay


    Người ta đặt câu hỏi tại sao Ten Hag lại muốn chiêu mộ cầu thủ này chứ không phải dồn sức vào thương vụ Frenkie de Jong? Câu trả lời đến từ sự đa năng của Nkunku.

    Ở mùa giải này, vị trí mà anh chơi nhiều nhất ở giải quốc nội là "trung phong cắm" với 17 lần và anh có được 9 bàn thắng và 7 kiến tạo (Whoscored). Tuy nhiên, khi kéo lùi xuống đá như một "số 10", cựu cầu thủ PSG bùng nổ với thành tích 15 bàn và 4 kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng được HLV Domenico Tedesco sử dụng 7 lần ở hai hành lang cánh và ghi được 4 bàn. tylekeo88


    Nkunku được Ten Hag đánh giá cao ở sự đa năng và anh có thể giúp Man Utd tiết kiệm được nhiều triệu bảng. Mùa tới, Quỷ đỏ sẽ chia tay Edinson Cavani và trên lý thuyết họ cần một trung phong để chia lửa với Ronaldo. Nkunku là phương án không tồi, nhưng có thể Darwin Nunez mới là tiền đạo mà Man Utd muốn chi đậm.

    [​IMG]
    Nunez vẫn nằm trong tầm mắt của đội ngũ tuyển trạch Man Utd.

    Với trường hợp của Nkunku, anh có thể chơi như một tiền đạo thứ 2 sau Ronaldo hoặc hợp lý nhất là dạt cánh, nơi Marcus Rashford và Anthony Elanga đều không phải là những sự lựa chọn chất lượng của Man Utd.

    Thực tế, vấn đề cánh phải của đội sân Old Trafford đã tồn tại hai năm nay. Đó cũng là lý do mà họ mang về Jadon Sancho ở mùa giải trước. Tuy nhiên, khi vào sân, các HLV lại phát hiện Sancho chơi tốt hơn ở cánh trái nên đã "đóng đinh" vị trí này cho cầu thủ người Anh.

    Giờ đây, Man Utd cần thêm một cầu thủ leo biên chất lượng nữa để cân bằng lại hai cánh cho Man Utd. Nkunku là sự lựa chọn tuyệt vời với những gì đã thể hiện trên đất Đức. Với 60 triệu euro, người ta khó tìm ra một cầu thủ chơi được gần như tất cả các vị trí trên hàng công.
     

Chia sẻ trang này

Share