Người thắng và kẻ thua ở Man Utd ngay sau trận gặp Atletico

jerry131/7/22

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng điểm mặt những cầu thủ chơi ấn tượng và những cầu thủ không thể gây ấn tượng trong thất bại của Man Utd trước Atletico. keo nha cai hôm nay

    Người thắng

    Marcus Rashford

    Tiền đạo người Anh tiếp tục lấy lại phong độ đã giúp anh nổi bật bấy lâu. Mùa trước, anh chỉ là một cái bóng của mình vì chấn thương và sự thiếu tự tin. Rashford phải ngồi dự bị không ít lần và thậm chí còn có những tin đồn cho rằng anh phải rời Old Trafford. Ty le bong da

    [​IMG]
    Rashford đã lấy lại sự tự tin.
    Tuy nhiên, bây giờ, với sự dìu dắt của tân HLV Erik ten Hag, Rashford đang tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Sự không sợ hãi của anh luôn là một tài sản lớn. Ngôi sao của Quỷ đỏ luôn sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, chấp nhận rủi ro để làm nên sự khác biệt.


    Anthony Elanga

    Cho đến nay, tuyến tiền đạo của Man Utd dưới thời Ten Hag dường như đã được xác định, với Rashford, Anthony Martial - người vừa trải qua một trận đấu đáng quên - và Jadon Sancho. ty le keo bong da

    Khi Sancho không thể ra sân, Elanga đã sẵn sàng. Anh cho thấy mình ít nhất có thể thi đấu tròn vai, sau mùa bóng 2021/22 đột phá. Sự năng nổ, nhiệt tình trong lối chơi đã giúp tài năng trẻ này ghi điểm trong mắt Ralf Rangnick lẫn Ten Hag.

    Scott McTominay

    Sức chiến đấu của McTominay là rõ ràng. Anh sẵn sàng làm những công việc 'xấu xí' - đó là điều mà nhiều HLV ưa thích.

    Trước Atletico, McTominay được sát cánh với đối tác quen thuộc của mình Fred một lần nữa. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã dính thẻ đỏ vào cuối trận. Điều đó có thể vẫn còn in đậm trong tâm trí Ten Hag và McTominay có thể tiếp tục được vị HLV người Hà Lan tin tưởng.

    Kẻ thua

    Bruno Fernandes

    Fernandes từng là lá bùa hộ mệnh của Man Utd một thời gian dài. Nhưng điều đó không còn đúng nữa, đặc biệt là khi Ole Gunnar Solskjaer rời Old Trafford.

    [​IMG]
    Fernandes chơi không tốt trước Atletico.
    Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiểu rằng anh phải làm nổi bật giá trị của mình một lần nữa, nhưng Fernandes đã thất bại trước Atletico. Anh chơi cẩu thả trong suốt trận đấu, để mất bóng nhiều, và không thể làm tốt nhiệm vụ kết nối các tuyến cũng như ghi bàn, hay kiến tạo cho các đồng đội.

    Sự xuất hiện của Christian Eriksen khiến Fernandes không còn là số 10 duy nhất của Man Utd nữa và Ten Hag giờ đã có một sự thay thế đáng tin cậy.

    Raphael Varane

    Cầu thủ người Pháp vẫn chứng tỏ chất lượng của mình ở Manchester trong mùa giải đầu tiên, nhưng chấn thương là một điểm trừ lớn dành cho anh. Sự vắng mặt của Varane đã cho phép những trung vệ khác cơ hội để chứng tỏ mình.

    Tân binh Lisandro Martinez sẽ củng cố cho hàng phòng ngự của Ten Hag và khi Varane không thể thi đấu thường xuyên, quá khó để cựu ngôi sao Real Madrid cạnh tranh với Martinez, Harry Maguire hay Victor Lindelof cho 2 vị trí chính thức được.
     

Chia sẻ trang này

Share