Review thực hư chất lượng ghế mat xa

okusakijapan22/2/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Review thực hư chất lượng ghế mat xa
    cần mua ghế mát xa toàn thân cho đàn bà sau sinh tại đâu?
    Sau khi tham khảo một số san sớt của Okusaki tại trên, chắc hẳn sẽ với gần như gia đình muốn tậu mua 1 chiếc ghế mátxa toàn thân chất lượng để chăm sóc rẻ hơn cho người thân của mình. Vậy, quý độc giả với thể tham khảo một số dòng ghe matxa được sản xuất độc quyền từ Okusaki Việt Nam.
    với mục tiêu lấy nhu cầu của người mua và chất lượng sản phẩm là nguyên tố then chốt để vững mạnh, những năm qua, Okusaki đã không giới hạn cải tiến và nâng cao sản phẩm, tích hợp nhiều khoa học mới, tiêu dùng chất liệu cao cấp nhằm với đi các chiếc ghế mátxa thấp nhất chuyên dụng cho người sử dụng Việt.
    Hiện, top 5 ghế massage tốt nhất hiện nay Okusaki đang sản xuất hàng chục mẫu ghế massage toàn thân với mức giá thấp, ngoại hình tiên tiến và sang trọng, đặc thù là với những công dụng ưu việt như công nghệ I-on âm lọc ko khí, khoa học con lăn hiện đại nhất, khoa học điều khiển bằng giọng kể, chế độ mátxa toàn thân không trọng lực và nhiệt hồng ngoại, khoa học Body Scan, khoa học loa Opera rạp hát….
    tuy nhiên, Okusaki đã vun đắp được hệ thống Bán lẻ hàng đa kênh, không chỉ đáp ứng nhu cầu Đánh giá và tham khảo của quý khách về máy mat xa toàn thân trên facebook, website mà còn mở mang trên các sàn thương nghiệp điện tử như lazada, shopee… đặc trưng là thiết lập hệ thống phổ biến showroom ghế mat xa toàn thân ở rộng rãi thành phố lớn trên khắp cả nước giúp khách hàng với thể tiện dụng tiếp cận, review và có sản phẩm nhanh nhất.
    tương tự, ưng chuẩn san sớt của Okusaki, quý độc giả đã với được lời tư vấn cho thắc mắc “sau sinh với nên dùng ghế mát xa hay không” rồi. Hãy tiêu dùng ghế massage 1 bí quyết thông minh để bảo đảm sự an toàn và hiệu quả nhé, hi vọng những thông báo trên đích thực hữu dụng cho gia đình bạn!
    [​IMG]
    trải nghiệm ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-169
    Ghế massage Okusaki AM-169 mang chi phí tuyệt vời nằm trong phân khúc ghế mát xa tầm trung nhưng vẫn khôn xiết chất lượng nhờ được thiết bị hầu hết tính năng sáng tạo, một thể ích cho người sử dụng. Cụ thể các bạn ghế mat xa toàn thân trải nghiệm như sau:
    kỹ thuật túi khí tại rộng rãi vùng trên thân thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân.
    cách massage ko trọng lực tại vị trí trọng số bằng ko, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ đảm bảo mat xa gần như cơ hiệu quả hơn.
    khả năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng góp phần làm cho giãn nở các mạch máu, cải thiện lưu thông máu trong thân thể.
    phổ biến những bài tập mat xa toàn thân như massage cột sống, mat xa tự động, bán ghế massage ninh bình mátxa cục bộ, tích hợp điều chỉnh cường độ mátxa toàn thân với ba mức cấp độ trong khoảng yếu đi mạnh, có điểm cộng hơn với tính năng rung massage vùng mông thấp.
    Bảng điều khiển khía cạnh kí hiệu dễ dùng, sở hữu thể điều chỉnh mùa, cấp độ matxa , tuỳ chỉnh góc và đổi thay rộng rãi phong thái.
    Hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp vừa mátxa vừa nghe nhạc
    Màu sắc đẹp trang nhã, thích hợp mang toàn bộ không gian gia đình.
    Giá ưu đãi: 19,900,000đ
    Nhược điểm: công năng của mẫu ghế mat xa này còn tránh, ít bài tập hơn so mang dòng ghe mát xa cao cấp.
    khung ghế massage
     

Chia sẻ trang này

Share