Ten Hag lại sẽ mang đến câu trả lời mà Pogba đang mong chờ

jerry125/3/22

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United hiện đang bước vào giai đoạn quan trọng trong công cuộc bổ nhiệm một vị thuyền trưởng chính thức. Nhiều nguồn tin khẳng định, trong số 4 ứng viên cuối cùng được Quỷ đỏ nhắm đến, bao gồm HLV Mauricio Pochettino, HLV Erik Ten Hag, HLV Luis Enrique và HLV Julen Lopetegui, thì cái tên được họ đánh giá cao nhất là Ten Hag. ty le bong da

    Mặc cho việc dừng bước sớm tại Champions League năm nay, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý đến từ Man Utd sau cuộc tái thiết thành công mà ông đã thực hiện tại Ajax Amsterdam. Tất nhiên, đội chủ sân Old Trafford hiện cũng đang cần trải qua một cuộc cải tổ mạnh mẽ, nên dễ hiểu khi Ten Hag đang được Man Utd đánh giá cao và hai bên cũng đã trải qua một cuộc phỏng vấn chính thức.

    [​IMG]






    Có thể nói, khả năng Ten Hag trở thành người kế nhiệm HLV Ralf Rangnick là hoàn toàn lớn. Và nếu viễn cảnh này xảy ra, chắc chắn lực lượng của Man Utd sẽ xảy ra nhiều biến động. Đáng chú ý, triết lý bóng đá đặc trưng của Ten Hag có thể sẽ giúp Quỷ đỏ giữ chân thành công một trong những ngôi sao lớn nhất của mình. keo nha cai hom nay


    "Mọi thứ thật đơn giản ở ĐT Pháp, tôi thi đấu và tận hưởng trận đấu ở vị trí của mình. Tôi biết vai trò được giao phó và tôi cảm thấy sự tin tưởng từ HLV cũng như các đồng đội. Tôi cảm thấy sự khác biệt ở Man Utd vì thật khó để có được sự ổn định khi thường xuyên phải thay đổi vị trí, đội hình thi đấu và các đối tác của mình.", Paul Pogba trao đổi trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

    "Tôi rất thích làm việc với Didier Deschamps, ông ấy đã giao một vai trò mà tôi có thể nắm bắt. Nhưng ở Man Utd tôi thực sự có vai trò gì không? Tôi đặt câu hỏi nhưng tôi không có câu trả lời." keonhacai

    [​IMG]
    Pogba sẽ ở lại vì Ten Hag?
    Trong suốt quãng thời gian khoác áo Man Utd, có thể nói Pogba chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định, và hiển nhiên một trong những yếu tố lý giải cho vấn đề này đến từ vị trí thi đấu của tiền vệ người Pháp. Tại Old Trafford, đến nay Pogba đã đảm nhiệm hàng loạt vai trò trong tuyến giữa, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ phòng ngự cho đến chạy cánh trong một số trận đấu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Với Ten Hag, ông đã biến Ryan Gravenberch - một tài năng chỉ mới 19 tuổi, thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Điều đáng nói, Gravenberch luôn được ví như 'Pogba 2.0', bởi cả hai sở hữu phong cách thi đấu lẫn vị trí sở trường khá tương đồng. Và rõ ràng, nếu đã biết cách sử dụng Gravenberch, thì Ten Hag cũng hoàn toàn có thể tận dụng tối đa khả năng của Pogba.

    Cách đây vài tháng, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Man Utd đã đề nghị Pogba ký vào bản hợp đồng mới, nhưng họ vẫn chưa nhận được câu trả lời từ cựu sao Juventus. Nhưng trong trường hợp Ten Hag được bổ nhiệm chính thức, có lẽ Pogba sẽ sớm có quyết định cho tương lai. Vì khi ấy, tại Old Trafford đã có một vị chiến lược gia đủ khả năng đưa ra câu trả lời về vai trò của anh.
     

Chia sẻ trang này

Share