Tin bong88:Lallana muốn Liverpool thực dụng hơn

mylan190814/8/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền vệ người Anh cho rằng Liverpool phải làm mọi cách để giành được ba điểm nếu muốn tiến xa hơn trên các đấu trường.

    Adam Lallana đã chỉ ra một trong những điểm mạnh nhất của đội đầu bảng Chelsea là khả năng có được chiến thắng trong bất kể điều kiện nào. Anh tin rằng đó là điều mà đội bóng của mình cần phải học hỏi.

    Xem thêm: agbong88

    Trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Anh cho biết: “Bạn có thể thấy được rằng Chelsea là đội bóng giàu kinh nghiệm và họ đã sử dụng những kinh nghiệm ấy nó để có được chiến thắng.”

    “Họ có thể vẫn giành được ba điểm mặc dù không ở trong điều kiện tốt nhất. Họ không cần phải ghi tới năm hay sáu bàn để giành được chiến thắng."

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 14/8: De Jong muốn tới Chelsea hơn MU
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Đó là vấn đề chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải học hỏi từ chính các đối thủ và trở lại mạch chiến thắng càng sớm càng tốt.”

    Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ năm trên BXH sau trận thua 0-2 trước Hull City vào cuối tuần qua. Hiện tại, Lữ Đoàn Đỏ đã kém Chelsea tới 13 điểm và khả năng vô địch của họ gần như không còn.

    Cuối tuần này, họ sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham Hotspurs nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong năm 2017. Tiền vệ người Anh cho rằng Liverpool phải làm mọi cách để giành được ba điểm nếu muốn tiến xa hơn trên các đấu trường.

    Adam Lallana đã chỉ ra một trong những điểm mạnh nhất của đội đầu bảng Chelsea là khả năng có được chiến thắng trong bất kể điều kiện nào. Anh tin rằng đó là điều mà đội bóng của mình cần phải học hỏi.Trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Anh cho biết: “Bạn có thể thấy được rằng Chelsea là đội bóng giàu kinh nghiệm và họ đã sử dụng những kinh nghiệm ấy nó để có được chiến thắng.”
     

Chia sẻ trang này

Share