Tin bong88:Mùa giải có thể đã kết thúc với Juan Mata

mylan19086/7/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách chấn thương của HLV Jose Mourinho ngay khi Quỷ Đỏ bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

    Tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã bị buộc sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau ca phẫu thuật chấn thương háng.

    Xem thêm: smart bong88

    Theo Goal tìm hiểu, nếu quá trình bình phục diễn ra tốt nhất có thể, cầu thủ người Tây Ban nha cũng sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu trong những trận cuối cùng của mùa giải.

    Mata là một mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay. Anh ghi được 10 bàn thắng và có sáu pha kiến tạo ở mọi đấu trường.

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: MU công bố tân binh đầu tiên
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    Chấn thương của Mata càng làm cho danh sách “bệnh binh” của Quỷ Đỏ thêm dài. Trước đó, Chris Smalling, Phil Jones và Paul Pogba đều gặp vấn đề. Wayne Rooney thì được cho là không đủ thể lực để thi đấu.

    Man Utd cũng sẽ không có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera vì án treo giò trong trận đấu vào tối nay với West Brom.

    HLV Mourinho hẳn sẽ rất đau đầu khi mà Quỷ Đỏ vẫn phải căng sức ở cả ba đấu trường.Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách chấn thương của HLV Jose Mourinho ngay khi Quỷ Đỏ bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

    Tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã bị buộc sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau ca phẫu thuật chấn thương háng.Theo Goal tìm hiểu, nếu quá trình bình phục diễn ra tốt nhất có thể, cầu thủ người Tây Ban nha cũng sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu trong những trận cuối cùng của mùa giải.
     

Chia sẻ trang này

Share