Tin bong88:Nhìn lại 5 lần Quỷ đỏ SaveOle thành công

mylan19087/10/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong vòng 3 năm được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, các cầu thủ MU từng không ít lần "lột xác" bất ngờ để cứu thầy sau chuỗi trận tệ hại.

    Xem thêm: www bong 88

    1PSG 1-3 MU (06/03/2019)
    Thực ra đây không phải một trường hợp SaveOle vì khi đó sức ép dành cho nhà cầm quân người Na Uy không lớn. Ông mới dẫn dắt MU một thời gian trong vai trò HLV tạm quyền thay cho người tiền nhiệm Jose Mourinho vừa bị sa thải.

    Tuy nhiên, trận thắng PSG vẫn đáng được nhắc tới như một cột mốc có tác động quan trọng đến chiếc ghế của Solskjaer. Chính từ màn ngược dòng ngay trên sân của đội bóng Pháp, ông chiếm được niềm tin tuyệt đối từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ và được thưởng bằng bản hợp đồng dài hạn.

    Bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ tư của Marcus Rashford giúp MU giành chiến thắng thứ 14 trong 17 trận cầm quân của Solskjaer tính đến thời điểm đó.

    2MU 4-0 Chelsea (11/08/2019)
    Sau khi Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, phong độ của MU lại trở nên phập phù. Họ kết thúc mùa giải 2018/19 bằng chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng.

    Tuy nhiên, niềm tin dành cho Solskjaer lại được khôi phục trong ngày đầu tiên của mùa giải mới. Quỷ đỏ đánh bại Chelsea với tỉ số 4-0 tại Old Trafford.

    3Man City 0-1 MU (30/01/2020)
    MU bắt đầu năm 2020 bằng chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ giành được 2 chiến thắng. Trong giai đoạn này, họ thua cả Arsenal, Liverpool và Man City, khiến HLV Solskjaer bị chỉ trích là yếu bóng vía trong những trận đấu lớn.

    Đội chủ sân Old Trafford bắt đầu giải tỏa sức ép bằng trận thắng Tranmere Rovers 6-2, tiếp đó là trận derby vào cuối tháng 1. Bàn thắng duy nhất của Nemanja Matic không đủ giúp Quỷ đỏ lật ngược tình thế sau khi đã thua 1-3 ở lượt đi. Tuy nhiên, chiến thắng trong trận derby vẫn có một ý nghĩa tinh thần quan trọng.

    MU sau đó bất bại đến tháng 7.

    4Man City 0-2 MU (07/03/2021)
    MU trải qua 3 trận liên tiếp bất bại, nhưng cũng không thể giành được chiến thắng nào và không ghi được bàn thắng nào. Những nghi ngại lại dấy lên, nhưng một lần nữa thầy trò Solskjaer lại tận dụng được trận derby để đánh bay những áp lực đang manh nha.

    Bruno Fernandes và Luke Shaw là những người lập công giúp Quỷ đỏ thắng 2-0 ngay tại Etihad.

    5Tottenham 0-3 MU (30/10/2021)
    Trận thảm bại 0-5 trước Liverpool trên sân nhà khiến chiếc ghế của Solskjaer lung lay dữ dội nhất kể từ khi ông trở lại Old Trafford. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho nhà cầm quân người Na Uy 3 trận để cứu vãn tình thế.

    May cho Solskjaer là họ gặp được Tottenham đang trong thời kỳ khủng hoảng tệ không kém. Quỷ đỏ xoay sang sơ đồ 3 trung vệ và sự tỏa sáng của những ngôi sau giàu kinh nghiệm - Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani - cùng Bruno Fernandes giúp MU thắng 3-0 trên sân đối phương.

    Solskjaer và các học trò nhận mưa lời khen sau màn trình diễn này, cho tới khi họ suýt thua Atalanta ở Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Share