Top 3 tivi giá rẻ dưới 5 triệu nên sắm cho gia đình

dienmaybnd24/8/24

  1. dienmaybnd

    dienmaybnd Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang tìm kiếm chiếc smart tivi chất lượng với mức giá phải chăng? Đừng lo, bài viết này Điện Máy BND sẽ giới thiệu đến bạn “Top 3 smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay” giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách chi tiêu của mình. Hãy cùng khám phá những lựa chọn tối ưu nhất trong danh sách dưới đây để biến không gian giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

    [​IMG]

    Android Tivi Casper 32 inch 32HGA510
    Android Tivi Casper 32 inch 32HGA510 có kích thước 32 inch nhỏ gọn, công nghệ HDR10 nâng cao độ tương phản, hình ảnh chân thực, âm thanh vòm sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, Dolby Digital, hệ điều hành Android 11.0 với kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình.

    Casper 32 inch 32HG510 sở hữu màn hình phẳng, nhỏ gọn, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng. Màn hình 32 inch phù hợp cho phòng khách, phòng làm việc có không gian nhỏ. Chân đế có dạng chữ V úp ngược được làm từ chất liệu nhựa nhẹ, bền giúp nâng đỡ tivi đứng vững trên mặt bàn, kệ tủ. Ngoài ra, tivi còn có thể treo tường gọn đẹp, tiết kiệm được không gian.

    [​IMG]

    Tivi có độ phân giải HD độ nét vừa đủ để bạn thưởng thức những khung hình, thước phim được trình chiếu trên màn hình đem lại độ tương phản cao, hình ảnh chân thực, mượt mà.

    Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200
    Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 thiết kế lịch lãm với gam màu đen sang trọng, màn hình tràn viền 3 cạnh, cho tầm nhìn của bạn “khóa chặt” vào nội dung đang được trình chiếu, hạn chế xao nhãng khi xem tivi. Chân đế chữ V úp ngược giữ tivi đứng ổn định trên mặt bàn, kệ.

    [​IMG]


    Màn hình tivi Casper tích hợp IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ, màu sắc trên khung hình trung thực, tinh khiết bất chấp góc nhìn khác nhau, cảnh chuyển động mượt mà, không giật hình. Hơn nữa, tấm nền IPS còn duy trì chất lượng lâu dài với tuổi thọ cao, đảm bảo việc trải nghiệm của bạn luôn tuyệt vời theo thời gian.

    Tivi giá rẻ Asanzo 32inch 32T56
    Tivi Asanzo 32inch 32T56 với độ phân giải 1366x768px, Kết hợp với công nghệ Picture Wizard II, từng khung hình sẽ được tái hiện thật sống động với độ sáng phù hợp và đẹp mắt nhất.

    [​IMG]


    Tivi Asanzo có khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm, âm thanh Dolby digital . Âm thanh sẽ được phát ra từ nhiều hướng với hệ thống loa công suất 8W+8W. Trong phân khúc smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu thì Asanzo 32inch 32T56 là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

    Trên đây là top 3 smart tivi dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay được Điện Máy BND tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý. Xem thêm các sản phẩm tivi giá rẻ khác đang bán chạy tại Điện Máy BND.
     

Chia sẻ trang này

Share