Top thuốc trị đau thần kinh tọa của Nhật Bản tốt nhất

hoancau5/7/22

  1. hoancau

    hoancau Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dùng thuốc trị đau thần kinh tọa của Nhật Bản nào tốt nhất có lẽ chính là chủ đề được khá nhiều người bị thần kinh tọa quan tâm. Nếu bạn cũng đang mệt mỏi vì bệnh lý này và cần tìm hiểu về loại thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả. Vậy thì bài viết ngay dưới đây chúng ta đi vào phân tích để nắm bắt chữa đau thần kinh tọa hiệu quả nhất.

    TOP THUỐC TRỊ ĐAU THẦN KINH TỌA CỦA NHẬT BẢN TỐT NHẤT
    Những loại thuốc chữa đau thần kinh tọa của Nhật Bản nhận được đánh giá cao của nhiều người vì hiệu quả mang lại. Dưới đây chính là một số loại mà bệnh nhân có thể tìm hiểu ngay để nâng cao hiệu quả điều trị cho mình:

    Thuốc Vantelin Kowa Creamy Gel EX
    Đây chính là loại thuốc được điều chế dạng kem bôi ngoài da. Thuốc được bán với nhiều thể tích và thông dụng nhất đó là dung tích 60gr. Mức giá bán trên thị trường hiện tại là 310.000 đồng mỗi hộp.
    Thành phần chủ yếu của thuốc đó là hợp chất Indomethacin và tinh dầu bạc hà do vậy mang lại hiệu quả giảm đau tốt nhất. Chính vì thành phần chiết xuất từ bạc hà do đó khi bôi lên vùng đau nhức làm dịu cơn đau nhanh chóng hơn.

    Thuốc trị đau thần kinh tọa của Nhật Bản Glucosamine
    Đây là loại thuốc nhận được đánh giá cao của khách hàng, mỗi lọ bao gồm 900 viên thuốc và xuất xứ tại Nhật. Thị trường sản phẩm này được bày bán mỗi hộp khoảng 550.000 đồng. Nhờ hiệu quả vượt trội nên sản phẩm không chỉ được ưa chuộng ở Nhật Bản mà còn được các nước châu Á trong đó có Việt Nam tin dùng.
    Thành phần của thuốc gồm có các loại động vật giáp xác như là cua, cá, tôm, sụn vi cá…

    [​IMG]

    Thuốc trị đau thần kinh tọa Nhật Bản Arinamin EX Plus
    Thuốc Arinamin EX Plus được điều chế dạng viên nén, có màu vàng, được đóng gói trong từng lọ nhựa. Mỗi một lọ thường bao gồm khoảng 180 viên thuốc và mức giá bán khoảng 930.000 đồng mỗi hộp.
    Thành phần bên trong thuốc bao gồm nhiều vitamin B6, B12, E và cả Canxi. Những thành phần này của thuốc đi vào cơ thể giúp điều hòa khí huyết, lưu thông máu, tác động đến dây thần kinh tổn thương. Thuốc có tác dụng giảm đau hông, đau lưng và chữa trị các bệnh về xương khớp. Thuốc đồng thời cũng mang lại hiệu quả cao trong việc chữa trị thị lực.

    Thuốc đau thần kinh tọa của Nhật Bản ZS Chondroitin
    Thuốc này thành phần chính là hợp chất từ nhôm, natri, canxi, magie… Vì vậy mang lại hiệu quả chữa trị đau dây thần kinh vô cùng hiệu quả. Mặt khác thuốc còn mang lại tác dụng hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, điều trị tiết ra những chất tự nhiên trong cơ thể để chữa đau lưng và đau hông.
    Loại thuốc đau thần kinh tọa này được điều chế dạng viên và có hình tròn, màu trắng đục, đóng gói trong từng hộp. Mỗi hộp thuốc có 270 viên và mức giá bán trung bình khoảng 1.300.000 đồng/hộp.

    Thuốc trị đau thần kinh tọa Nhật Q&P Kowa
    Thuốc uống Q&P Kowa điều chế dạng viên và đóng góp từng hộp, mỗi hộp 60 viên. Mức giá của thuốc hiện nay là 450.000 đồng. Thuốc chứa nhiều chất bổ trợ vitamin B, E, Canxi, axit amin… Nhờ vậy mang lại hiệu quả để chữa trị đau nhức do dây thần kinh tọa bị chèn ép và các bệnh lý về xương khớp. Ngoài ra còn có tác dụng hiệu quả, an toàn cao.

    [​IMG]

    Thuốc trị đau thần kinh tọa của Nhật Bản Orihiro
    Loại thuốc này được sản xuất dạng viên uống có màu trắng và mỗi hộp bao gồm 360 viên. Mức giá thành thuốc đang bán tại Việt Nam dao động 550.000 đồng mỗi hộp. Orihiro được chiết xuất từ vi sụn cá mập và nó là thành phần có lợi cho sức khỏe của hệ xương khớp. Bên cạnh đó hàm lượng Omega 3 trong thuốc rất cao, tác dụng vượt trội cho hoạt động xương khớp đĩa đệm.
    Orihiro chính là một trong số các loại dầu cá tự nhiên do đó tốt cho việc điều trị các dây thần kinh đang bị ảnh hưởng điển hình là dây thần kinh tọa.

    Thuốc trị bệnh đau thần kinh tọa của Nhật Bản Eisai
    Cuối cùng loại thuốc này được Bộ y tế kiểm duyệt và cho phép sử dụng ở Việt Nam nhiều năm nay. Bên trong thuốc chứa 180 viên và mức giá bán dao động khoảng 30.000 đồng mỗi hộp.
    Dùng thuốc giúp chữa trị đau dây thần kinh tọa, giảm áp lực chèn ép và tạo điều kiện giúp cho dây thần kinh hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó thuốc còn chữa mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Nhờ vậy những triệu chứng đau thuyên giảm dần.


    Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/top-thuoc-tri-dau-than-kinh-toa-cua-nhat-ban-tot-nhat.html
    + Tin tức 24h: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Share