Ứng dụng của khuôn đúc cao su trong thực tế

okusakijapan26/9/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ứng dụng của khuôn đúc cao su trong thực tế
    Ưu và nhược điểm của khuôn đúc cao su
    Khuôn đúc cao su sở hữu các điểm tốt và nhược điểm sau đây:
    một. ưu thế
    – Tự động nạp nguyên liệu và gia công: Khuôn đúc cao su mang đặc điểm nội bật tự động nạp nguyên liệu. Và thực hiện thời kỳ gia công một cách tự động, giúp tăng công suất và ít chi phí sức lao động.
    – Độ chính xác cao: Sản phẩm gia công từ khuôn đúc cao su thường mang độ xác thực cao. thiết kế khuôn mẫu đảm bảo các khía cạnh và kích thước đúng theo đề xuất khoa học.
    – Tính nhất quán và lặp lại quy trình: Khuôn đúc cao su có tính nhất quán cao. Và thứ tự gia công với thể được lặp lại nhiều lần mà không mất đi chất lượng và độ xác thực.
    – Đúc được sản phẩm phức tạp: Khuôn đúc cao su cho phép đúc những sản phẩm có bề ngoài phức tạp. sở hữu độ khó cao mà khó thực hiện bằng các phương pháp khác.
    – ít chi phí giá tiền lâu dài: mặc dù đầu cơ ban sơ cho khuôn đúc cao su với thể đắt đỏ. Nhưng khi dùng trong tương lai, nó mang thể tiết kiệm giá bán so sở hữu việc tiêu dùng các phương pháp khác. Trong quy trình phân phối.
    – Tốc độ gia công nhanh: Khuôn đúc cao su cho phép gia công nhanh chóng. Và ít chi phí thời gian trong thời kỳ sản xuất.
    hai. Nhược điểm
    – tầm giá đầu cơ cao: quy trình gia công khuôn đúc cao su phức tạp. Điều này đòi hỏi mức giá đầu cơ ban sơ lớn cho việc chế tạo khuôn.
    – phù hợp cho sản phẩm số lượng lớn: Khuôn đúc cao su thường chỉ phù hợp cho việc phân phối số lượng to những sản phẩm. Đối sở hữu sản phẩm số lượng nhỏ, việc chế tác khuôn sở hữu thể phát triển thành ko hiệu quả.
    – giảm thiểu với một số loại cao su: Khuôn đúc cao su mang dừng trong việc gia công một số loại cao su cụ thể, do tính chất nguyên liệu và yêu cầu khoa học của sản phẩm.
    https://englishcourses.edu.vn/ [​IMG]
    sắm sản phẩm cơ khí và nguyên liệu cơ khí uy tín chất lượng ở đâu?
    TĐH & CKCX VIỆT LONG kiêu hãnh là doanh nghiệp số một trên thị phần cung ứng sản phẩm cơ khí và nguyên liệu cơ khí uy tín, chất lượng
    ở đây, chúng tôi có lực lượng ngoài mặt, khoa học, người lao động giàu Toàn tập. Được huấn luyện bài vùng cao mang tay nghề cao.
    Hệ thống trang vật dụng, máy móc, khoa học được đầu cơ hiện đại, đương đại bậc nhất. công dụng của khuôn đúc áp lực Cam kết 100% chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng hàng hiệu.
    khách hàng với thể rà soát trực tiếp sản phẩm trước khi nhập hàng. Hoàn tiền nếu như phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    kiểu dáng, bề ngoài, chủng loại sản phẩm đa dạng để tạo ra nhu cầu phong phú của người mua. tương trợ chuyên chở, lắp đặt giỏi.
    Bảng giá cạnh tranh nhất thị trường.
    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay địa chỉ ngay có chúng tôi để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Share