Ưu và nhược điểm của Máy xung cnc

okusakijapan19/8/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ưu và nhược điểm của Máy xung cnc
    Máy xung cnc điện EDM hay còn gọi là Máy gia công bằng tia lửa điện được cấu tạo gồm hai phần chính là bộ phận máy công cụ và bộ phận cung cấp nguồn xung điện.
    - Bộ phận máy công cụ bao gồm máy chính và phần mang điện cực định hình hay còn gọi là điện cực gia công, điện cực edm (điện cực ca tốt, điện cực âm).
    - Bộ phận cung cấp nguồn xung điện là bộ phận chính tạo ra dòng điện liên tục với tần số cao giữa mặt điện cực gia công và bề mặt vật gia công từ đó tạo ra quá trình xung phóng điện hay quá trình ăn mòn nhằm bóc tách một lượng kim loại khỏi bề mặt vật gia công. ứng dung của máy xung điện Quý trình xung điện edm được tạo ra liên tục cho đến khi hoàn thành chu trình thời gian gia công nhằm tạo ra bề mặt định hình hay biên dạng chi tiết cần gia công.
    Tổng quan về Máy xung cnc điện EDM: Máy xung điện EDM hay phương pháp gia công bằng tia lửa điện được nghiên cứu và phát triển từ những năm thập niên 1943 tại Liên Xô, tên viết chính xác cho phương pháp gia công "Electrical Discharge Machining, tên viết tắt EDM". Khi đó gia công tia lửa điện còn rất mới và chưa được ứng dụng nhiều, cho đến ngày nay phương pháp gia công tia lửa điện được sử dụng rộng rãi bởi tính ưu việt về độ chính xác, chất lượng bề mặt và đặc biệt có thể gia công được các loại vật liệu cứng...
    [​IMG]
    Ứng dụng của Máy xung
    Có thể gia công, xung các sản phẩm theo khuôn đúc tùy vào nhu cầu của khách hàng.
    Được sử dụng vào các ngành gia công và sản xuất đồ gia dụng.
    Máy xung được sử dụng trong các công ty, xưởng máy chuyên dùng để chế tạo các phụ tùng, chi tiết máy.
    Được dùng để xung các vật dụng từ gỗ và được sử dụng nhiều trong ngành chế biến đồ gỗ.
    Sản xuất cơ khí là một ngành đặc thù cần đòi hỏi độ chính xác cao nhất cho nên công nghệ CNC là bước tiến lớn giúp các doanh nghiệp cạnh tranh được với các thị trường khó tính đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật chính các công nghệ cao.
    Do đó, hãng máy CNC JSEDM của Đài Loan muốn giới thiệu tới quý khách hàng dòng Máy xung EB nổi tiếng tại Đài Loan, bán máy xung điện cnc với những tính năng và thông số kỹ thuật nhưu sau:
    Tính năng của máy:
    Máy tính công nghiệp (IPC), với card CF công nghiệp và hỗ trợ chức năng sao lưu dữ liệu sao chép qua USB, do vậy dữ liệu thuận tiện và đáng tin cậy hơn.
    Hệ thống cài đặt chương trình và hiển thị hệ “inch”, hệ “mét”.
    Với 1. 000 trạm xử lý chương trình sẽ đơn giản hóa việc chỉnh sửa chương trình; cùng với lệnh một khối, khách hàng có thể hoàn thành gia công đa dòng và gia công đa ma trận.
    Tự động tìm cạnh, tìm gốc, tìm tâm lỗ hoặc tìm bên trong lỗ và tìm đỉnh của phôi.
    Máy cắt dây ZNC – EB EDM có chức năng Side loran (trục X, Y), chức năng gia công Vector góc và chức năng ARC theo chiều kim đồng hồ & ARC ngược chiều kim đồng hồ.
    Gia công một hoặc 3 trục, quỹ đạo tròn, quỹ đạo vuông và gia công Vector.
    Bàn máy được làm bằng gang (Meehanite) và loại bỏ ứng suất bằng cách xử lý nhiệt. Cấu trúc của bàn máy cũng được thiết kế đồng đều với độ cứng và tính đối xứng cao. Do đó có khả năng chịu mài mòn và duy trì độ phẳng nhất định khi gia công khối lượng lớn.
    Cấu trúc của bàn máy là cột di chuyển (loại RAM) và có thể gia công với khối lượng phôi lên tới 4000kg, đảm bảo chuyển động phẳng của máy để cải thiện được độ chính xác trong khi gia công và khi máy phải đối mặt với việc gia công phôi với khối lượng lớn kéo dài, nó sẽ không có tình trạng biến dạng của máy.
    Thông số kỹ thuật Máy xung cnc JSEDM CNC EB EDM – SERIES:
     

Chia sẻ trang này

Share