Vật liệu thường dùng trong gia công bằng khuôn thổi

okusakijapan25/8/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vật liệu thường dùng trong gia công bằng khuôn thổi
    Khuôn đúc cao su là gì? thế mạnh và ứng dụng của khuôn đúc cao su
    Khuôn đúc cao su là phương tiện hỗ trợ gia công những sản phẩm bằng cao su và hợp chất cao su. khuôn ép nhựa Chúng được sử dụng phổ biến bởi với rộng rãi điểm mạnh và tính ứng dụng cao. với thể đáp ứng rộng rãi nhu cầu sử dụng của đơn vị.
    Khuôn đúc cao su là gì?
    Khuôn đúc cao su là một trong các loại khuôn mẫu giúp định hình các sản phẩm với chất liệu trong khoảng cao su. Khuôn giúp hỗ trợ thời kỳ đúc những nguyên liệu cao su hoặc nguyên liệu có độ đàn hồi trong khoảng vật liệu thô thành những sản phẩm hoàn chỉnh.
    [​IMG]
    công nghệ ép phun (Injection Blow Molding)
    công đoạn này kết hợp ép phun trong việc tạo hình phôi mang ép thổi. giai đoạn ép phun khởi đầu bằng cách nấu chảy và đồng nhất nhựa. Chúng được thực hành trong máy đùn plastifier và máy đùn trục vít thường là vít vi vu tương hỗ. Hoạt động với những nguyên tắc như vậy như của quá trình đùn ngắt quãng.
    Sự dị biệt chính là dùng một khuôn đúc sẵn có 1 thanh kim loại được bao bọc ở giữa. Kiểu lắp tiêu biểu của những thanh kim loại này là 1 bàn xoay có ba phần, mỗi phần tương ứng sở hữu một công đoạn của chu kỳ đúc thổi.
    thời kỳ trước tiên là tiêm tan chảy. khi lô hoàn tất, chúng được đưa vào khuôn đúc sẵn có đựng thanh kim khí. Khuôn thổi bao gồm 2 khuôn, 1 cái đứng yên trong khi cái kia chuyển di. Sau lúc phun, nhiệt độ của nhựa được hạ xuống cho nơi khi đạt được độ nhớt đủ để giữ hình dáng của nó.
    quá trình đồ vật hai can hệ nơi việc chuyển phôi sang 1 bộ khuôn khác với đựng giấy tờ của sản phẩm rút cục. khuôn đúc áp lực các phôi sau đấy được thổi để tạo hình. Sau lúc đạt được các kích thước của khuôn, nhựa sau đấy được làm cho nguội để phun ra. thời kỳ rút cục là giai đoạn đẩy ra, đi khuôn được mở ra để giải phóng sản phẩm.
    Đúc kéo căng (Stretch Blow Molding)
    Đúc thổi căng về cơ bản là một sửa đổi của thời kỳ đúc thổi phun. thời kỳ này cũng bao gồm ba công đoạn chính với một bước bổ sung trong công đoạn đúc thổi. Trong ấy, phôi được tạo ra bằng bí quyết bơm nhựa nóng chảy vào khuôn sở hữu một các con phố kim khí ở tâm.
    Sau đó, phôi được tăng trưởng sẽ được chuyển sang khuôn sản phẩm để chuẩn bị cho thời kỳ đúc thổi. Trước khi làm cho phồng phôi, đầu tiên nó được kéo căng tới một chiều dài cụ thể bằng 1 thanh căng.
    Sau lúc kéo căng, nhựa nóng chảy sau đấy sẽ được thổi phồng để tạo thành hình trạng của sản phẩm rốt cục. Sau khi đúc, sản phẩm được làm cho nguội và đẩy ra.
     

Chia sẻ trang này

Share