03 Lý do nên sử dụng ống hút cỏ bàng khô

morris1235/6/21

  1. morris123

    morris123 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ống hút cỏ bàng khô là một giải pháp thay thế tối ưu cho các sản phẩm ống hút nhựa với mục đích hạn chế rác thải nhựa, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm “xanh” có nguồn gốc từ thiên nhiên hãy cùng Ecozone chia sẻ với bạn 03 lý do nên sử dụng ống hút bàng khô qua bài viết dưới đây.

    03 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG ỐNG HÚT CỎ BÀNG KHÔ
    1. Bảo vệ sức khỏe con người
    Ống hút bàng khô không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với sức khỏe của bạn bởi vì nguồn gốc được sản xuất từ thiên nhiên. Ống hút bàng khô không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại nào và màu xanh của ống hút chính là màu xanh tự nhiên của cỏ bàng vì thế chúng không mang bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh nguy hiểm nào. Ngược lại với ống hút được làm bằng cỏ bàng khô, ống hút nhựa chứa độc có thể xâm nhập vào đồ uống và thức ăn, đặc biệt là các thực phẩm nóng. Việc thay thế ống hút bàng khô cho ống hút nhựa dùng một lần giúp an toàn sức khỏe cho bạn và cho tương lai.

    [​IMG]

    2. Hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường
    Ống hút cỏ bàng khô là một lựa chọn thân thiện với môi trường tuyệt đối vì nó sẽ phân hủy sinh học chỉ trong thời gian rất ngắn. Hơn thế nữa, ống hút bàng khô có nhiều các ưu điểm như phân hủy 100% và trở thành thức ăn của nhiều sinh vật, giúp khôi phục hệ sinh thái từ việc giảm được chất thải. Nhưng một chiếc ống hút nhựa mà bạn đang sử dụng hiện nay có thể mất tới 200 năm để phân hủy (theo 4Ocean), khoảng 3 lần tuổi thọ trung bình của chúng ta.
    Thực tế chúng ta đều biết, việc sử dụng các ống hút nhựa rất phổ biến khi có hàng tỷ ống hút nhựa được thải ra môi trường mỗi ngày vì nhu cầu nhanh chóng và chỉ sử dụng một lần. Tất nhiên các loại ống hút nhựa phần nào đó vẫn được tái chế nhưng các chất độc vẫn được thải ra không khí và chúng sẽ đi vào cơ thể chúng ta khi hít thở.
    3. Hương vị đồ uống sẽ được giữ lại
    Có một cuộc khảo sát nhỏ khoảng 200 người về việc so sánh ống hút sinh học và ống hút nhựa khi uống cocktail thu được kết quả là 82% sử dụng ống hút sinh học làm cho thức uống ngon hơn (ở đây tức là hương vị được giữ nguyên). Đây là một bằng chứng cho ống hút rằng hương vị của đồ uống không bị mất đi khi sử dụng ống hút làm từ cỏ bàng khô và chúng sẽ không bị biến dạng bởi nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    Ở ĐÂU CUNG CẤP ỐNG HÚT CỎ BÀNG KHÔ?
    Ecozone là đơn vị cung cấp ống hút cỏ bàng khô với chất lượng cam kết 100% được trồng sạch. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm ống hút làm từ cỏ bàng khô để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ecozone sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong bất kỳ thời gian nào trong ngày về ống hút bàng khô. Thêm vào đó, bạn sẽ được hoàn tiền 100% nếu các sản phẩm từ ecozonevn có chất lượng không đảm bảo.
    Liên hệ ngay để được hỗ trợ qua thông tin dưới đây!
    ===================================================
    Địa chỉ: Số 23/5/112 Hoàng Quốc Việt , Nghĩa Tân , Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0853966686
    Email: sale.ecozone@ecozonevn.com
    Website: ecozonevn.com
     

Chia sẻ trang này

Share