3 thương hiệu máy nén khí bạn nên biết tới.

thutuyet20011/9/19

  1. thutuyet200

    thutuyet200 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là dòng thiết bị công nghiệp với nhiều ứng dụng trong đời sống và sản xuất, ngày nay máy nén khí ngày càng được sử dụng nhiều hơn không chỉ trong sản xuất mà còn trong đời sống gia đình. Điều mà người dùng quan tâm tới hiện nay đó chính là thương hiệu máy nén khí nào tốt và nên sử dụng nhất? bài viết sau sẽ chia sẻ tới các bạn 3 thương hiệu máy nén khí chất lượng hàng đầu mà bạn nên biết tới.

    3 thương hiệu máy nén khí tốt nhất hiện nay.
    Máy nén khí Puma.

    Khi hỏi tới máy nén khí hãng nào tốt nhất hiện nay thì không thể thiếu hãng máy nén khí Puma. sở hữu lịch sử có mặt trên thị trường đối với loại máy nén khí này là từ năm 1979 tại Đài Loan. tới bây giờ thì hãng máy nén khí này được tin sử dụng trên 136 quốc gia. Máy nén khí Puma gồm với cả 2 mẫu máy nén khí là máy nén khí trục vít và máy nén khí piston. Các sản phẩm máy nén khí piston puma là những thiết bị có nguyên lý tịnh tiến dùng piston được điều khiển bằng tay quay. Máy nén khí trục vít Puma thì làm việc dựa trên đi lại tròn đối với trục vít tiêu dùng puli được nốt vào 2 trục vít ép khí trong thể tích nhỏ. Hãng máy nén khí Puma thì thường được sử dụng các đơn vị lớn đến các cửa hàng sửa xe cho tới những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ.

    Máy nén khí Fusheng.
    Tiếp theo sau máy nén khí Puma thì khi muốn giải đáp nghi vấn máy nén khí hãng nào thấp nhất hiện nay thì máy nén khí Fusheng cũng không thể bỏ qua. Máy nén khí Fusheng là thương hiệu máy nén khí nức tiếng được cung cấp bởi tập đoàn Fusheng Đài Loan. mang các loại máy nén khí như máy nén khí trục vít mang dầu, máy nén khí trục vít ko dầu, máy nén khí piston ngoài ra còn có những cái máy sấy khí, máy lọc ko khí và binh cất khí cũng như những linh kiện tiêu dùng cho máy nén khí. Hãng máy nén khí Fusheng được đầy đủ người tin sử dụng và sử dụng. Máy nén khí Fusheng sở hữu những đặc điểm nổi trổi như với những bánh răng dai sức tạo nên được những khớp nối xuất sắc, giúp làm cho giảm sức ép dị biệt giữa những cánh và rãnh song song đảm bảo được cái chạy ngược thấp nhất, giúp tối ưu hóa cho khí vận động và tăng hiểu quả thi công đối với trang bị luôn đạt được áp suất khí nén to. Tiết kiểm được giá bán vận hành to.
    [​IMG]
    Máy nén khí Pegasus.
    nếu đã nêu tới máy nén khí Puma máy nén khí Fusheng lúc hỏi máy nén khí hãng nào phải chăng nhất ngày nay thì chẳng thể vắng mặt hãng máy nén khí Pegasus. Máy nén khí Pegasus được nhắc tới là loại máy nén khí yên tĩnh nhất. Vì hãng máy nén khí Pegasus đã tạo ra 1 bước tiến mới là tạo nên dòng máy nén khí không dầu giảm âm. Sản phẩm máy nén khí Pegasus không dầu giảm âm được sử dụng với nhiều ứng dụng trong thực tế, tại những nơi hạn chế tiếng ồn cũng như đòi hỏi về dòng khí nén sạch như trong ngành thực phẩm, y tế…

    Trong ba hãng máy nén khí trên thì lúc người dùng hỏi máy nén khí hãng nào phải chăng nhất thì thực thụ sẽ chẳng thể tư vấn được vì mỗi hãng máy nén khí thì sẽ mang các ưu cũng như nhược điểm riêng biệt mỗi hãng máy nén khí thì sẽ chuyên dụng cho cho từng nhu cầu của người tiêu dùng khác nhau. Qua bài viết này người sử dụng cũng có thể biết được máy nén khí hãng nào tốt nhất qua đó dễ dàng chọn lựa loại máy nén khí tốt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share