4 Lợi ích mà dịch vụ bảo vệ quán cà phê mang đến

langphong1219/5/24

  1. langphong12

    langphong12 Member

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quán cà phê hiện nay đang rất phát triển, đi kèm theo nó là dịch vụ bảo vệ quán cafe cũng phát triển theo để bảo vệ giữ xe cho khách đến thưởng thức cà phê. Đối tượng sử dụng cafe rất đa dạng, họ làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Cafe không chỉ đến để thưởng thức mà còn là nơi bàn bạc công việc, gặp gỡ khách hàng, giao lưu.


    [​IMG]




    Một trong những sự khác biệt của Bảo Vệ YUKI SEPRE 24 là thái độ làm việc chuyên nghiệp góp phần tạo nên lý do sử dụng dịch vụ bảo vệ tại quán cafe. Có nhiều lý do để các chủ quán hay quản lý nên đưa ra quyết định về việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ quán cà phê như sau:

    - Đảm bảo an ninh: Việc đảm bảo an ninh trật tự cho quán cafe sẽ giúp khách đến quán có thể yên tâm và thoải mái hơn. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về xe hay sợ bị móc túi khi đi vào quán. Khi có nhân viên bảo vệ, đội ngũ này sẽ tiến hành sắp xếp, trông coi và đảm bảo an toàn, an ninh cho toàn bộ không gian quán.

    - Tăng hình ảnh chuyên nghiệp cho quán: Toàn bộ đội ngũ bảo vệ của công ty chúng tôi khi tham gia công tác bảo vệ tại quán cafe (chào hỏi, dắt xe, trông xe, …) đều được đào tạo rất bài bản. Điều này giúp tạo ra sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng về hình ảnh của quán.

    - Đảm bảo tài sản: Thường ngày có đông đảo khách ra vào nên đây cũng là điều kiện lý tưởng để trộm cắp đột nhập, ăn cắp đồ của quán cafe, lấy cắp xe máy của khách hàng hoặc nhân viên của quán cafe… Khi có nhân viên bảo vệ làm việc sẽ tạo được sự yên tâm cho khách hàng khi đến thưởng thức cafe. Nhân viên bảo vệ sẽ trông coi tài sản, phương tiện cho khách và cho nhân viên trong quán, tránh xảy ra tình trạng mất tài sản.

    - Đảm bảo phòng cháy chữa cháy: Nhân viên bảo vệ quán cafe thường xuyên quan sát tuần tra bãi xe kịp thời phát hiện xử lý các nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cơ bản để bảo vệ mọi hoạt động kinh doanh của quán.

    Ngoài ra còn có các lý do phụ khác như có thêm được nguồn nhân sự được tuyển dụng nghiêm ngặt, lý lịch trong sạch mà không mất chi phí, thời gian tuyển dụng, quản lý. Gắn trách nhiệm bảo vệ tài sản cho công ty bảo vệ. Được đổi nhân sự mới, khi nhân sự hiện tại không đảm bảo yêu cầu. Không phải thực hiện các chi phí phúc lợi cho nhân viên bảo vệ. Có lực lượng cơ động công ty bảo vệ hỗ trợ 24/7.

    n bè hoặc là con người tìm đến để lấy lại sự thư thái, yên tĩnh.

    [​IMG]



    CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE


    Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

    Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

    Email: info@yukisecurity24.com

    Website: yukisecurity24.com
     

Chia sẻ trang này

Share