Áo khoác đồng phục tại Hà Nội

thegioikeo13/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời trang phang thời tiết, câu nói này thường được dùng phổ biến khi thời tiết mùa đông, nhiều người không muốn mặc những chiếc áo khoác dày cộm để giữ ấm thì họ ăn mặc phong phanh để trong đẹp hơn. Đẹp nhưng vẫn cần phải giữ ấm cho cơ thể nhé! Bạn hãy sắm cho nhân viên hay học sinh của bạn những chiếc áo khoác gió đồng phục thời trang, hiện đại của học có thể tự tin khi đi làm hoặc đi học, mỏng-nhẹ-gọn gàng mà lại giữ ấm ngay thôi.
    Công ty TNHH Thương Mại Quốc tế Hải Anh chuyên nhận may các loại áo khoác gió đồng phục cho học sinh, sinh viên hoặc các công ty, tổ chức có nhu cầu. Áo khoác gió đồng phục Hải Anh được may theo size, có in thêu logo, tên trường học, tên công ty, ký hiệu của nhóm bạn, gia đình theo đúng yêu cầu của quý khách.
    Đến với Hải Anh chúng tôi quý bạn sẽ có được những chiếc áo khoác gió đồng phục đẹp, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, chất liệu may áo là loại vải tốt chống thấm nước, chống bám bụi, cản gió, siêu bền, siêu nhẹ lại cực kì ấm.
    Logo thương hiệu của bạn được in kỹ thuật số chính xác, mực in loại tốt cho hình ảnh rõ đẹp, màu sắc luôn tươi mới, không phai màu qua nhiều lần giặt. Hay bạn có thể yêu cầu thêu. Ngoài ra, giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn được các bạn khách hàng đánh giá là thấp hơn so với thị trường. Bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
    Áo khoác gió đồng phục được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: ni-lông, micro polyester, và vải tricot,vải micro fiber,… với các tính chất khác nhau, cho nên bạn cần phải lựa chọn các chất liệu vải phù hợp với thời tiết môi trường của bạn.
    Áo khoác gió đồng phục bên chúng tôi có hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho mọi đối tượng, chúng tôi chuyên may các loại:
    -Áo khoác gió đồng phục học sinh, sinh viên
    -Áo khoác gió đồng phục nhân viên công ty, nhân viên nhà hàng.
    -Áo khoác gió đồng phục gia đình, nhóm bạn…
    Hải Anh chúng tôi có đội ngũ chuyên gia thiết kế hùng hậu lành nghề, trình độ tay nghề cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý bạn.
    Ngoài ra chúng tôi còn có chương trình khuyến mại cực lớn cho quý khách hàng đặt may sản phẩm bên chúng tôi:
    -Chuyên gia thiết kế bên chúng tôi miễn phí thiết kế, ngoài ra Hải Anh hỗ trợ mẫu áo lên mẫu cho khách hàng.
    -Chúng tôi luôn luôn giao hàng đúng hẹn và bạn còn được chúng tôi giao hàng miễn phí tận tay.
    Bạn có nhu cầu đặt may áo khoác gió đồng phục hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH
    Hotline: 0985.514.060
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share