Bảng giá sửa tivi tại nhà Quận 1 mới nhất 2023

Dientuht27/10/23

  1. Dientuht

    Dientuht Member

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn cảm thấy đau đầu vì tivi bị sọc màn hình, mất tiếng, mất nguồn,…? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sửa tivi tại nhà Quận 1 giá rẻ, uy tín nhưng không biết nên lựa chọn thế nào? Hệ thống Điện Tử HT chính là địa chỉ đáng tin cậy, giúp bạn sửa tivi cũ tại nhà với chi phí rẻ nhất và hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Dịch vụ sửa tivi cũ tại nhà của Điện Tử HT có gì đặc biệt?
    Lựa chọn dịch vụ sửa tivi tại nhà ở Quận 1 của chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:
    • Giá rẻ. Mức giá sửa tivi tận nhà tại Quận 1 của Điện Tử HT luôn thuộc top thấp nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá 10-20% cho khách hàng thân thiết.
    • Xử lý nhanh sự cố. Với đội ngũ thợ lành nghề, chúng tôi có thể bắt mạch và xử lý nhanh chóng, triệt để tất cả các sự cố của tivi từ đơn giản đến phức tạp như: màn hình tv bị sọc, tivi bị hư màn hình, tivi mất hình, tivi bị mất tiếng, tivi bị mất nguồn, tivi bị nhoè màn hình, tivi LG bị tối màn hình, tivi Samsung bị mất màu,…
    • Linh kiện chính hãng. Điện Tử HT cam kết luôn sử dụng linh kiện chất lượng, chính hãng 100% để đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Quận 1 một cách tốt nhất.
    • Hỗ trợ 24/7. Điện Tử HT luôn sẵn sàng đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng sửa tivi nhanh chóng, bất kể cuối tuần hay ngày lễ. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi, nhân viên của Điện Tử HT sẽ đến ngay trong vòng 30 phút.
    • Bảo hành dài hạn. Sử dụng dịch vụ sửa tivi cũ tại nhà của Điện Tử HT bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3-6 tháng (tùy).
    Các lỗi thường gặp ở tivi và cách khắc phục - Điện Tử HT
    Tivi bị mất hình
    Khi tivi có tiếng nhưng bị mất hình, bạn cần kiểm tra dây AV, cổng HDMI để đảm bảo các kết nối được thực hiện chính xác.
    Nếu dây đã được kết nối đúng vị trí nhưng tivi vẫn không lên hình thì có thể nguyên nhân là hỏng board chính. Lúc này, bạn nên gọi cho thợ sửa chữa điện máy hoặc trung tâm bảo hành tivi LG tại nhà để được hỗ trợ.

    Tivi có hình nhưng mất tiếng
    Với lỗi này, bạn cần xử lý như sau:

    • Kiểm tra âm lượng của đầu phát tín hiệu/tivi xem có đang ở chế độ tắt tiếng không. Reset lại đầu phát tín hiệu.
    • Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF xem đã được kết nối đúng chưa.
    • Kiểm tra và thay đổi hệ tiếng I/DK/BG cho đến khi tivi có tiếng trở lại.
    • Nếu sự cố vẫn không được khắc phục, có thể tivi đã bị hỏng ic tiếng hoặc hỏng loa. Bạn cần liên hệ với trung tâm sửa chữa, bảo hành tivi Samsung tại nhà để được xử lý.
    Tivi bị nhòe, vỡ hình
    Nguyên nhân gây ra sự cố này có thể do dây kết nối VGA, HDMI bị lỏng, phần mềm của đầu phát tín hiệu bị cũ, đường truyền không ổn định hoặc bộ phận khử từ bị hỏng.
    Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra lại dây kết nối và cập nhật phần mềm đầu thu, tránh để tivi gần các vật gây nhiễu sóng. Nếu vẫn không được thì hãy liên hệ với thợ sửa tivi tại nhà ở Quận 1 để được kiểm tra, xử lý.

    Tivi bị sọc màn hình
    Khi tivi bị sọc màn hình, bạn có thể nghĩ ngay đến nguyên nhân chính, đó là:
    • Đứt mạch IC Driver
    • Lỗi kết nối
    • Chia sẻ tín hiệu truyền hình cáp cho nhiều tivi khác nhau (thông thường, 1 tín hiệu truyền hình cáp chỉ nên dùng cho tối đa 2 tivi để đảm bảo tín hiệu đường truyền).
    Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể tìm cách xử lý theo các bước sau:

    Bước 1: Kiểm tra các đường truyền tín hiệu và kết nối
    Đầu tiên, hãy chuyển nhiều kênh khác nhau để kiểm tra chất lượng đường truyền. Nếu tivi chỉ bị sọc ở một kênh nhất định thì vấn đề là do tín hiệu kênh đó không tốt, bạn chỉ cần chờ đợi một thời gian để chất lượng kênh tự cải thiện là được. Còn nếu tivi bị sọc ở nhiều kênh, bạn cần tiếp tục thực hiện các thao tác sau:

    • Dời các thiết bị, vật dụng có thể chắn sóng anten.
    • Thay đổi hướng thu phát sóng của anten.
    • Kiểm tra lại dây cáp kết nối của tivi xem có bị lỏng lẻo, rỉ sét hay không. Nếu dây bị hư hỏng, đứt thì cần thay mới.
    • Nếu chia sẻ 1 tín hiệu truyền hình cáp cho nhiều tivi, bạn nên đăng ký thêm gói thuê bao phụ hoặc lắp bộ khuếch đại tín hiệu để giải quyết vấn đề.
    Nếu đã làm tất cả các việc trên nhưng tivi vẫn bị sọc thì thực hiện tiếp Bước 2.

    Bước 2: Sử dụng nhiều nguồn khác nhau để phát video
    Hãy sử dụng tivi để phát đĩa DVD, video trên USB, clip trực tuyến trên Youtube,…. Việc này sẽ giúp bạn biết được lỗi sọc màn hình xuất phát từ tín hiệu, kết nối hay vấn đề kỹ thuật bên trong tivi.
    Nếu tivi không bị sọc khi phát video qua các nguồn khác nhau, thì nghĩa là tín hiệu truyền hình nhà bạn không tốt. Hãy nâng cấp gói đăng ký hoặc đổi nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp.
    Nếu tivi vẫn bị sọc, hãy tiếp tục thực hiện bước.

    Bước 3: Khởi động lại tivi và khôi phục cài đặt gốc
    Nếu vẫn không được, nghĩa là tivi đã bị lỗi thiết bị. Bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa tivi tại nhà Quận 4 để được hỗ trợ xử lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Sửa tivi tại Quận 3 - Sửa tivi Điện Tử HT
    Hotline: 1900.9200 - 0914.765.768
    Website: suativiht.com
     

Chia sẻ trang này

Share