Bật mí cách đặt cược Sicbo trực tuyến an toàn và hiệu quả nhất

prokhong518/11/19

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sicbo là một trong những trò chơi có sức hút lớn tại các sòng bài trực tuyến bởi sự đơn giản và hấp dẫn. Tuy nhiên, để chiến thắng và có lợi nhuận từ trò chơi này thì bạn cần phải có định hướng, kiến thức và chiến thuật phù hợp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách đặt cược Sicbo vừa an toàn mà lại vô cùng hiệu quả.

    1/ Cược an toàn với mức chọn tiền cược hợp lý

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Người chơi sẽ lựa chọn vào những cửa trả thưởng thấp như 1 ăn 1 nhưng xác suất thắng cao khoảng 50% trở lên. Điều quan trọng là số tiền đặt cược theo từng ván phải có một tỷ lệ nhất định để giảm rủi ro như cược gấp thếp, cược theo kiểu Finbonacci hay theo chiến thuật dãy 1-3-2-4, hay 1-3-2-6…

    Người chơi lựa chọn cách cược an toàn thường trong tình trạng thua nhiều hơn thắng, nhưng chỉ cần thắng ván cuối là sẽ có lời. Vì có thể sẽ phải trải qua nhiều vòng cược, nhiều thời gian nên người chơi cần phải kiên nhẫn. Đó là mấu chốt của chiến thuật này, dường như ai cũng có thể sử dụng chiến thuật này vì nó không đòi hỏi kinh nghiệm hay khả năng phân tích quá cao.

    2/ Chiến thuật cược an toàn bằng cách chọn cửa cược hợp lý

    Người chơi đặt cược cần bằng nhằm có tiền lãi cao hơn, thắng nhiều hơn nhanh hơn so với cách cách an toàn, tất nhiều đi cùng nó sẽ là rủi ro cao hơn.

    Cách đặt cược này mang lại hiệu quả khi bạn lựa chọn ít nhất một cửa cược có tổng là 9 hoặc 12. Đây là những ô mang lại khả năng sinh lời cao. Kinh nghiệm cho bạn là kết hợp cược tổng 9 và 12 với 3 cửa cược đôi khác, và những cửa cược đôi này cần phải trái ngược với của cược tổng. Cụ thể:

    + Tổng 9: Nếu bạn đặt 3 đơn vị vào tổng 9, 2 đơn vị vào đôi 1, đôi 5, đôi 6 thì tỷ lệ ăn của bạn sẽ đạt là x21 nếu tổng 9 và x22 nếu cược đôi giành chiến thắng.

    3/ Cược rủi ro bằng cách đánh lớn thắng lớn

    Chiến thuật này chỉ nên dùng cho những người chơi lâu có nhiều kinh nghiệm, muốn thắng nhiều hơn nữa ở mỗi vòng cược. Mức trả thưởng là vô cùng cao. Để nhận được tiền thưởng thì người chơi đặt vào tổng 8 hoặc tổng 13 kết hợp với một số cửa có khả năng thắng tỷ lệ thuận với tổng 8:

    Giả sử bạn đặt cược 3 đơn vị tiền cho cửa tổng 8, 2 đơn vị vào các đôi 1, 1, 3 và căp 2-2. Tổng cộng như vậy bạn có 11 đơn vị tiền cược và sẽ thắng như sau:

    + x27 đơn vị nếu kết quả trả về đúng là tổng 8

    + x22 đơn vị nếu kết quả trả về bộ đôi

    + x12 đơn vị nếu kết quả trả về là cặp 2-3

    Tương tư như vậy với tổng 13 bạn cũng đặt cược như vậy và sẽ thắng:

    + x27 đơn vị nếu kết quả trả về đúng là tổng 13

    + x22 đơn vị nếu kết quả trả về bộ đôi

    + x12 đơn vị nếu kết quả trả về là cặp 2-3

    Kết luận

    Dù bạn là người mới hay lâu năm thì bạn cũng phải luôn tìm cho mình một chiến thuật phù hợp để đảm bảo an toàn và chiến thắng. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ bỏ túi cho mình những cách đặt cược thích hợp, nâng cao cơ hội thắng. Chúc các bạn may mắn và thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Share