Bong88 đưa tin: Chelsea 2-0 Southampton: Hai tiền đạo nhẹ nhàng đưa The Blues vào chung kết

minhhang34959/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hai tiền đạo của Chelsea là Giroud và Morata đã thi nhau lập công để giúp đội bóng của mình lọt vào bán kết cúp FA gặp Manchester United.
    Chelsea bước vào ttrận đấu với Southampton với tinh thần rất tự tin khi họ đã thắng 11 trong tổng số 14 lần gần nhất xuất hiện ở bán kết cúp FA.

    Xem thêm: Soi keo

    Cả hai đội đều nhập cuộc với một tâm thế khá thoải mái. Tuy nhiên, hiệp 1 diễn ra tương đối nhàm chán khi tình huống đáng chú ý nhất chỉ là và sút bóng trúng xà ngang từ chân Willian.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Ấy vậy mà diễn biến trong 45 phút sau đó lại hoàn toàn khác biệt...

    Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Eden Hazard nhận bóng bên ngoài vòng cấm và dù cho đã gần như ngã ra, anh vẫn cố gắng đưa bóng đến với Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp cho thấy bản năng săn bàn của mình khi rất bình tĩnh rê bóng qua đến 5 người để mở tỉ số cho trận đấu.

    Đây là bàn thắng thứ 15 của anh tại đấu trường này, kể từ trận đấu đầu tiên vào tháng 1/2013, khi Giroud còn khoác áo Arsenal.

    Không còn gì để mất, đội bóng đến từ Hampshire dồn lên tấn công. Phút 53, suýt chút nữa Southampton đã có bàn thắng gỡ hòa khi hàng thủ Chelsea phối hợp một cách rất không ăn ý. Rất may, pha bỏ bóng của hậu vệ Gary Cahill đã không được đối phương tận dụng thành công.

    Trong những phút sau đó, thế trận ép sân vẫn được đội bóng áo xanh thiết lập. Tuy nhiên, các học trò của HLV Antonio Conte không thể vượt qua được hàng rào người rất dày dặc mà Southampton dựng lên.

    Để tạo ra những sự đột biến trong những phút còn lại, HLV Conte đã tung Tiemoue Bakayoko và Pedro Rodriguez vào sân ở các phút 64 và 76. Hai cầu thủ này đã giúp các đường tấn công của Chelsea có phần khởi sắc hơn.
     

Chia sẻ trang này

Share