Bong88 đưa tin: Chelsea 3-0 Aston Villa: Lukaku rực sáng với cú đúp

minhhang349517/9/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Romelu Lukaku bay cao trong màu áo Chelsea với cú đúp vào lưới Aston Villa.
    Trong cuộc tiếp đón Aston Villa, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của N'Golo Kante và Christian Pulisic do chấn thương. Tân binh Saul cũng đã có màn ra mắt The Blues hôm nay. Thiago Silva vẫn đá chính trong trận đấu này khi giới hạn 5 ngày đã được loại bỏ.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Về phần đội khách, Aston Villa chào đón sự trở lại của Watkins sau chấn thương đầ gối. Emiliano Martinez và Emiliano Buendia vắng mặt khi vừa tập trung cùng ĐT Argentina.


    Đúng như dự đoán, Chelsea là đội chủ động kiểm soát thế trận. Phút thứ 6, khoảnh khắc thót tim cho The Blues khi cú sút từ cự ly 20 mét của đội khách đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Phút thứ 9, từ quả phạt góc của Hudson-Odoi, Rudiger đánh đầu cận thành và một hậu vệ Aston Villa đã phá bóng dội xà ngang đáng tiếc.

    Những nỗ lực dồn ép của đội chủ nhà được đền đáp ở phút thứ 15. Mateo Kovacic đi bóng và quan sát rất tốt, trước khi tung ra đường chuyền như đặt cho Lukaku thoát xuống dứt điểm đẳng cấp mở tỉ số cho Villa.

    Aston Villa không hề lép vế trước Chelsea. Họ đã có vài cơ hội rõ rệt nhưng thiếu đi may mắn để có bàn thắng gỡ hòa. Phút 18, Ollie Watkins vượt qua Chalobah và tung ra cú sút khá căng, nhưng Mendy đã cản phá xuất sắc.

    Phút 23, tân binh Saul để mất bóng vào chân McGinn và cầu thủ này đi bóng loại bỏ Mendy. May mắn rằng Thiago Silva đã có mặt kịp thời để giải nguy. Phút thứ 33, Mendy bay người cản phá hai cú sút liên tiếp cực nguy hiểm của Tyrone Mings và Konsa. Sự xuất sắc của Mendy đã giúp Chelsea đứng vững trong 45 phút đầu tiên.


    Ngay đầu hiệp 2, The Blues đã có bàn nhân đôi cách biệt. Sai lầm của Mings khi chuyền về quá nhẹ, Kovacic bứt tốc và dễ dàng đưa bóng vào lưới Villa trong thế đối mặt thủ môn Steer.

    Những phút sau đó, Hudson-Odoi có 2 cơ hội ngon ăn nhưng chưa thể có bàn thắng. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với cách biệt 2 bàn, phút 90+2, Lukaku nhận đường chuyền từ cánh phải của Azpilicueta và dứt điểm từ xa khiến Steer không thể cản phá.

    Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Aston Villa. Họ vươn lên vị trí thứ hai với 8 điểm và chỉ xếp sau MU về hiệu số. Trận đấu tiếp theo,họ là sẽ chạm trán Zenit ở trận ra quân vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.
     

Chia sẻ trang này

Share