các dạng đề thi Toeic

phuongtrinhgs22/4/18

  1. phuongtrinhgs

    phuongtrinhgs Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các bạn mới học luyện thi Toeic sẽ còn lo lắng với các dạng đề thi Toeic. Vì đề thi Toeic có tới 7 phần thi, có dạng câu hỏi khác nhau và đương nhiên là phương pháp để làm bài ở mỗi phần sẽ không giống nhau nữa. Đó là còn chưa nói đến việc bạn phải biết cách làm sao cho đạt điểm số cao nhất ở mỗi phần thi nữa đó.

    Chắc chắn sẽ có muôn vàn khó khăn để chinh phục được bài thi Toeic với điểm cao. Mình cũng đã từng phải đau khổ với việc ôn thi vất vả này. Nhưng rồi tình cờ mình phát hiện được trang web học luyện thi Toeic rất hay đó là trang Giasutoeic.com. Trang cung cấp đầy đủ các mẹo thi Toeic của tất cả các phần thi, giúp bạn tự tin đạt điểm cao với kỳ thi này nhé.

    Nội dung bài viết của những phần mẹo thi Toeic cực kỳ chi tiết luôn, mình nghĩ thích hợp cho các bạn vừa mới ôn thi hoặc đang gặp khó khăn khi làm bài thi Toeic nhé. Ngoài nội dung các mẹo thi Toeic, bạn còn được xem ví dụ minh họa cụ thể khi làm 1 câu trong đề thi Toeic. Tiếp theo đó, bạn sẽ được thực hành bằng bài tập liên quan đến mẹo thi Toeic đã được học có giải thích đầy đủ. Phương pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng làm bài nhanh chóng và hiệu quả.

    Lấy dẫn chứng như phần thi Part 1 về Mô tả hình ảnh có tất cả tới 6 mẹo thi Toeic nhỏ ở bên dưới:

    [​IMG]

    1. Trước khi làm bài, phải nhìn tổng quát cả hình và phán đoán những từ có liên quan, đoán trước những ngữ cảnh.
    2. Tập trung nghe động từ hoặc danh từ vì câu sai thường do sai động từ hoặc danh từ, nghĩa là liên quan đến những vật hoặc hành động không có trong hình.
    3. Chú ý những chi tiết nhỏ trong hình. Thỉnh thoảng bài sẽ đánh đố những chi tiết rất nhỏ và không hỏi hoặc hỏi sai những chi tiết chính.
    4. Quan sát hành động xảy ra trong hình và chú ý đến thì tiếp diễn.
    5. Lắng nghe giới từ chỉ nơi chốn.
    6. Làm quen với câu bị động

    Các bạn nhanh chóng truy cập trang này để xem nội dung chi tiết nha: https://giasutoeic.com/meo-thi-toeic/. Hơn thế, ngoài mẹo làm bài thi TOEIC, bạn còn có thể trau dồi kiến thức qua rất nhiều bài viết khác nữa như Kỳ thi Toeic, Học tiếng Anh hiệu quả, lấy lại căn bản tiếng Anh,... Trang này đảm bảo cung cấp tất cả kiến thức mà bạn cần luôn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share