Cách làm trân châu ngọc trai “siêu cấp” đơn giản

longlong110823/2/21

  1. longlong1108

    longlong1108 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách làm trân châu ngọc trai như thế nào ngon? Đây ắt hẳn là câu hỏi của rất nhiều tín đồ trà sữa, đặc biệt là những bạn đang có kế hoạch kinh doanh trà sữa. Nếu bạn đang tò mò không biết trân châu ngọc trai có công thức làm như thế nào, vậy thì bài viết này dành cho bạn.


    [​IMG]

    Nội dung bài viết [Hiển thị mục lục]

    Nguyên liệu chuẩn bị
    • 300 – 350ml nước
    • 1 gói bột rau câu Jelly hoặc Konnyaku
    • 50g đường cát trắng
    • 50g đường ngô (nếu không có đường ngô thì có thể thay thế bằng đường cát trắng)
    • Xylanh y tế loại to hoặc lọ đựng tương cà
    • Nước đá
    • Dầu ăn
    Cách làm trân châu ngọc trai
    Bước 1:
    Lấy 1 gói Konnyaku hoặc 6g bột Jelly trộn đều với đường cát trắng.

    Bước 2:
    Hòa tan 50g đường ngô với 300 – 350ml chuẩn bị ban đầu, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan hoàn toàn. Bạn có thể thay thế đường ngô bằng đường cát trắng nếu không tìm được loại đường này.

    Cho thêm một chút vani để tăng độ thơm cho hỗn hợp và cho lên bếp đun sôi. Khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, đổ hỗn hợp thạch ở bước 1 vào nồi và khuấy đều tay để bột thạch không bị vón cục.

    Để lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp sôi thì tắt bếp. Đợi cho đến khi hỗn hợp thạch bớt ngóng thì chuyển sang bước tiếp theo.

    Lưu ý: Không để thạch nguội quá, vì lúc này thạch sẽ bị đông lại. Khi đó bạn sẽ phải tiếp tục đun cho đến khi thạch tan ra và tiếp tục đợi cho chúng nguội bớt.

    Bước 3:
    Cho 1 thìa dầu ăn vào bát nước đá.

    Đổ hỗn hợp thạch chưa nguội vào xylanh hoặc lọ đựng tương cà. Tiếp đó, bơm nhẹ xylanh hoặc bóp nhẹ lọ tương cà để thạch rơi vào bát nước đá. Thạch gặp nước lạnh sẽ ngay lập tức đông lại và chìm xuống dưới.

    Bước 4:
    Vớt thạch ra khỏi bát nước đá. Rửa lại bằng nước sạch nhiều lần để trôi hoàn toàn dầu ăn. Sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

    Bạn có thể cho thêm vài thìa đường cát trắng vào bát thạch để chúng không bị vón cục khi bảo quản.

    Như vậy là chúng ta biết cách làm thạch trân châu ngọc trai rồi. Quá đơn giản phải không nào? Tin chắc rằng sau bài viết này các bạn sẽ có món topping cực ngon cho ly trà sữa.

    Ngoài cách làm trân châu ngọc trai, chúng tôi còn sở hữu rất nhiều bí quyết làm trà sữa và topping khác nhau. Hãy thường xuyên ghé website để cập nhật những công thức mới nhất nhé.

    Nếu bạn đang có kế hoạch mở một quán trà sữa và lo lắng không biết mua xe trà sữa giá bao nhiêu, vậy thì hãy đến xe trà sữa Nhã Inox để được hỗ trợ nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu xe đẩy trà sữa nhã inox đa dạng, phù hợp với những quy mô kinh doanh khác nhau. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại sản phẩm khác như xe bánh mì, tủ xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, xe sinh tố nước ép… với chất lượng số 1 thị trường hiện nay.
    XE trà sữa nhã inox

    Hotline: 0901 626 979
    Email : nhainox@gmail.com
    Địa chỉ: 776/59 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
     

Chia sẻ trang này

Share