Cách quản lý vốn để đầu tư với Copy Trade

Thúy Vy15/1/21

  1. Thúy Vy

    Thúy Vy New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong phạm vi bài viết này mình sẽ tập trung vào việc quản lý nguồn vốn với hình thức Copy Trade.

    Anh em có 1000$ thì anh em nên copy các doanh mục như thế nào?

    Mình muốn anh em biết một điều là High Risk luôn đi kèm với High Profit. Anh em muốn kiếm lợi nhuận nhanh chóng thì có thể Follow với các Trader trade High Risk x75 x100. Và nếu may mắn gặp trúng chuỗi lệnh Win thì anh em sẽ x3 – x5 tài khoản rất nhanh. Nhưng ngược lại nếu không gặp may anh em có thể cháy tài khoản trong vòng một tuần.

    Nếu như anh em chọn cách trên thì mình cũng không có nhiều điều để chia sẻ. Trong phần này chủ yếu mình sẽ chia sẻ với anh em cách để giảm thiểu rủi ro, kiếm lợi nhuận trong dài hạn từ chục đến vài chục phần trăm mỗi tháng một cách đều đặn.

    Có 2 phong cách Trade chủ yếu là Scalping và Swing Trade:
    • Scalping sử dụng đòn bẩy to: Đánh nhanh rút gọn. Thuộc dạng High Risk – High Potential Profit (mỗi lệnh thua có thể lên đến vài chục đến 100%)
    • Swing Trade dùng đòn bẩy thuộc dạng ăn ít nhưng ít rủi ro hơn. Thuộc dạng Medium Risk – Medium Potential Profit (mỗi lệnh ăn tí nhưng cũng thua khá ít từ 5 – 20%)
    Ý tưởng ở đây là anh em không bỏ trứng vào một rổ mà chia ra. Anh em copy từ 3 – 5 Trader trong đó có từ 1 – 3 Scalping Trader và 2- 3 Swing Trader để giảm thiểu rủi ro cũng như cân bằng lợi nhuận trong dài hạn.

    Với Scalping thì anh em để 10$ với số vốn là 1000$. Swing Trader thì anh em có thể để lệnh Copy 100$ vì tần suất vào lệnh của Swing Trader không quá nhiều.

    Mỗi tuần hoặc sau 1 thời gian cố định anh em nên ngồi xuống và thống kê hiệu suất của các Trader. Nếu Trader có hiệu suất đều đặn thì anh em có thể cân nhắc tăng vốn lên. Hoặc nếu quá tệ hoặc thua quá nhiều thì anh em nên mạnh dạn Unfollow. Mình muốn anh em tư duy như một nhà quản lý vốn.

    Về cách quản lý vốn, anh em có thể tham khảo thêm những bài viết về cách quản lý vốn trong Trading margin futures của MarginATM.
     
  2. Văn Hai

    Văn Hai New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho mình hỏi hiện mình muốn copy trade coin thì sàn nào oke v bạn?
     
  3. Thúy Vy

    Thúy Vy New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. betion

    betion Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cho mình hỏi hiện mình muốn copy trade coin thì sàn nào oke v bạn?
     

Chia sẻ trang này

Share