Cách thiết kế khuôn trên Inventor

okusakijapan24/4/24

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách thiết kế khuôn trên Inventor

    phương pháp mẫu mã khuôn trên phần mềm Inventor

    thiết kế khuôn trên Inventor là một trật tự quan yếu trong ngành công nghiệp cung ứng. để đáp ứng sản phẩm cuối cùng chất lượng và đáng tin cậy, việc ngoại hình khuôn đóng vai trò quan trọng. Inventor là công cụ bổ ích để giúp bạn thiết kế khuôn một bí quyết hiệu quả và thuận lợi.

    trước tiên, bạn bắt buộc xác định các đề nghị của sản phẩm và khuôn. Sau ấy, vilapec bạn sở hữu thể bắt đầu thiết kế khuôn trên Inventor bằng phương pháp dùng các phương tiện và tính năng nổi trội có sẵn. Bạn có thể tạo những hình dạng cơ bản như hộp, trụ, cầu và đa dạng hình trạng khác theo đề xuất của mô hình khuôn.

    lúc đã hoàn tất việc kiểu dáng cơ bản, bạn mang thể tiếp tục tinh chỉnh và sửa đổi khuôn để đảm bảo rằng nó thích hợp mang sản phẩm rút cuộc. Bạn cũng mang thể thêm các chi tiết như lỗ khoan, rãnh và đồng hồ đo vào mô phỏng khuôn để đảm bảo sự chuẩn xác và gần như.

    rốt cục, sau lúc hoàn thành việc ngoại hình, bạn có thể xuất mô phỏng khuôn sang những định dạng tệp khác nhau để dùng trong quy trình cung cấp. phần mềm Inventor phân phối các dụng cụ biện pháp rất nhiều và đa dạng để giúp bạn hiểu rõ hơn về thứ tự ngoài mặt khuôn và tạo ra sản phẩm loại 1.


    [​IMG]


    những chương trình CAD/CAM khác sở hữu thể kết liên sở hữu phần mềm Inventor

    Phần lắp ráp (Assembly): kiểu dáng hài hòa giữa yếu tố và cụm khía cạnh. các bạn mang thể rà soát va chạm giữa những khía cạnh.

    Presentation Modeling là môi trường để mô phỏng công đoạn lắp ráp những chi tiết lại có nhau theo đúng qui trình lắp ráp thực tế của cụm chi tiết

    sử dụng phân tích trong Inventor cho phép ta biết được trường ứng suất và biến dạng trong chi tiết dưới công dụng của những loại tải trọng khác nhau( lực hội tụ, lực phân bố theo diện tích, momen, khoảng trống..)

    Phần mô hình vi vu tích hợp mô phỏng và phân tách ứng suất (Dynamic and Stress Analysis): Được tiêu dùng để mô phỏng và dự đoán trước các giận dữ của bề ngoài đối mang các ảnh hưởng vật lý trong môi trường thực. Nhờ đấy logic hóa kiểu dáng.

    tính năng hài hòa và luận bàn dữ liệu sở hữu những phần mềm khác: thiết kế khuôn với inventor mold design Inventor dùng các định dạng tập tin cụ thể cho các chi tiết (IPT), cụm (IAM), và vùng cao vẽ (IDW hoặc DWG). Tập tin mang thể được nhập hoặc xuất trong định dạng DWG. Định dạng vùng cao vẽ trên Web (DWF) được ưa thích của Autodesk 2D/3D sở hữu thể dùng để đàm luận dữ liệu tiện lợi.

    Inventor với thể bàn thảo dữ liệu mang đông đảo những phần mềm được lớn mạnh bởi Autodesk.

    ngoài ra phần mềm Inventor mang thể luận bàn dữ liệu sở hữu những áp dụng như CATIA V5, UGS, SolidWorks, và ENGINEER / Pro. Inventor tương trợ nhập trực tiếp và xuất của CATIA V5, Parasolid, đá hoa cương, UG-NX, SolidWorks, Pro / E, sở hữu các tập tin SAT, STEP, IGS.

    Phần mềm cung cấp phần đông phương tiện để đơn thuần hoá, nhận diện và chuyển đổi sang ngoài mặt 3D cho các các bạn AutoCAD. toàn bộ những gói phần mềm của phần mềm Inventor đều tương trợ phiên vùng cao mới nhất của phần mềm AutoCAD Mechanical trong những ví như quý khách nên sử dụng dụng cụ thiết kế bản vẽ công nghệ có năng suất cao.
     

Chia sẻ trang này

Share