"Chi tiết" Toàn bộ công dụng trà hoa đối với sức khỏe?

thucphamkho29/7/23

  1. thucphamkho

    thucphamkho Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Trà có các chất chống oxy hóa
    Chất chống oxy hóa hoạt động để ngăn ngừa sự phá hủy tế bào sinh vật và tạo ra gốc tự do bằng phản ứng dây chuyền. Do vậy, giúp giữ cho cơ thể trẻ lâu và cải thiện sức khỏe. Những loại trà đen hoặc xanh giữ lại những chất chống oxy hóa tốt hơn trà đen.
    2. Trà giúp làm đẹp và sáng da
    Nếu là 1 bạn gái thì không còn xa lạ gì với những sản phẩm từ trà xanh. Từ sữa rửa mặt, tẩy da chết, những loại mặt lạ dưỡng da thiên nhiên.
    3. Trà có thể giảm nguy bị cơ đau tim và đột quỵ
    Một nghiên cứu được công bố tại Bệnh viện Magee-Women thuộc Trung tâm Y tế Đại học Pittsburgh. Chỉ ra giảm nguy cơ đau tim và giảm 35% nguy cơ đột quỵ ở người uống 1 đến 3 tách trà xanh hằng ngày. Những người uống 4 hoặc nhiều trà xanh mỗi ngày sẽ giảm 32% nguy cơ đau tim và mức độ cholesterol LDL thấp hơn.
    4. Trà có thể giúp giảm cân hiệu quả
    Trà Leptin Teatox là trà Detox giảm béo với công thức 100% thiên nhiên không có hóa chất đã được (FDA chứng nhận) giúp loại bỏ mô mỡ, làm mềm những mô mỡ bằng cách phá hủy các liên kết mỡ rắn chắc, đốt cháy mỡ và đào thải qua đường bài tiết nước tiểu. Bạn có thể thay thế bằng trà ô long, trà shan tuyết,…
    5. Trà giúp bảo vệ răng miệng
    Chắc hẳn bạn đã quen với quảng cáo của kem đánh răng P/S trà xanh. Kiểm soát PH trong miệng khi bạn uống trà và đó có thể là thứ ngừa sâu răng. Ngoài ra, trà không giống như nhữngloại đồ uống khác, không mòn men răng.
    6. Trà tăng cường hệ miễn dịch
    Nhiều nghiên cứu cho thấy trà có thể điều chỉnh những tế bào miễn dịch để chúng đạt mục tiêu nhanh hơn. Trà húng quế hoặc trà Tulsi được những học viên Ayurvedic dùng trong nhiều thế kỷ giúp giữ hệ miễn dịch khi bị thương hoặc bị bệnh nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống nấm và kháng viêm.
    7. Thảo dược tốt cho hệ tiêu hóa
    Trà thảo mộc, đặc biệt hoa cúc, có thể tốt cho người mắc hội chứng đường ruột, vì đây là loại thuốc chống co thắt. Trà và gừng làm dịu cơn buồn nôn. Hãy uống một liều với cả hai trà hoa cúc gừng.
    8. Trà ít caffein hơn cafe
    Lượng caffein trong trà bằng một nửa cafe, đây cũng là nguyên nhân làm nhiều người nghiện trà. Tuy vậy, do lượng caffein không quá cao nên không ảnh tới hệ thống thần kinh như cafe.
    9. Các công dụng khác của trà
    • Trà nụ hoa tam thất ngăn ngừa mất ngủ
    • Trà nguyên chất không chứa calo
    • Trà có thể giúp bảo vệ xương khớp
    • Trà giúp phòng ngừa bệnh ung thư
    Trên đây chính là toàn bộ bài viết chi tiết giải đáp các công dụng của trà đối với sức khỏe mà nông sản khô đã chia sẻ. Hi vọng rằng, với những thông tin chia sẻ chi tiết trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.
     

Chia sẻ trang này

Share