Chia sẻ vị trí cúng thần tài gồm có gì lúc mà cúng?

VanBao20/11/18

  1. VanBao

    VanBao Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chia sẻ vị trí cúng thần tài gồm có gì lúc mà cúng?
    ngày thần tài 2019
    Trong cuộc sống đời thường hàng ngày, bọn họ thường thấy bàn thờ thần tài ở phổ biến nơi không giống nhau, ở những cửa hàng, ở những đơn vị thậm chí là tại các gia đình. Người ta cho rằng, việc thờ thần tài sẽ đem lại màu đỏ lộc may, cường thịnh vượng, việc khiến ăn sẽ trơn tuột, chạm mặt phổ thông màu đỏ may mắn.
    ngày thần tài
    Để những may mắn này sẽ nhiều hơn thế nữa, tốt hơn thế thì việc bài trí bàn độc cũng hết sức quan yếu. bắt buộc để ý đến hướng đặt bàn độc cũng tương tự những vật dụng đc bài trí ở trên. cộng Phân tích nhé.
    một. các vật cần đặt lên trên bàn thờ thần tài:
    cách cúng thần tài
    Tượng Thần tài bằng sứ: trên bàn độc thần tài ko phải đặt bài vị mà cần đặt một bức tượng bởi sứ. thông thường, bên trên bàn thờ thần tài không chỉ thần tài mà người ta còn thờ thêm thổ địa. đấy là 2 vị quan thường đc thờ chung, đi chung có nhau. nếu như bố trí tượng của 2 vị thần này trên bàn độc thì bắt buộc đặt bên trái là ông Thần tài, bên bắt buộc là hậu thổ.
    Phật Di Lặc: rất có thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc trên bàn thờ để phật điều hành và chặn đứng các vị thần làm cho điều sai trái.
    Hũ gạo, hũ muối, hũ nước đầy: trên bàn độc thần tài không thể không có những sản phẩm này vì đó là các vật biểu tượng cho cuộc sống đời thường phong lưu, êm ấm. Người ta thường bài trí những vật này bên trên bàn thờ thần tài trong khoảng đầu xuân năm mới đến cuối năm mới thay.
    Bát nhang: Là vật không thể không có trên bàn độc thần tài. khi bốc bát nhang bắt buộc mời thầy & làm theo những thủ tục nhất thiết để mang đến tài vận. cùng lúc, trong quá trình sử dụng, hoàn hảo và tuyệt vời nhất ko đc chuyển di, động chạm đến bát hương, sẽ đem đến những điều không tốt. chính vì thế, lúc bốc bát hương, người ta hay được dùng keo để nhất mực bát hương.
    Lọ hoa tuơi: bên trên bàn thờ thần tài bắt buộc với lọ hoa tuoi, đặt ở bên tay cần, đĩa trái cây bên tay trái nhìn trong khoảng ngoài vào, không nên để hoa kém chất lượng, hoa khô héo.
    Đĩa trái cây ngũ quả: Đi cùng với hoa tuoi phải là đĩa trái cây để thể hện thành ý. Việc thắp hương, thay hoa quả, trái cây phải được diễn ra hằng ngày, nhất là vào mùng 1, rằm hàng tháng and 10 âm hàng tháng vì đó là ngày vía thần tài.
    Khay xếp 5 chén nước hình chữ Thập: bên trên bàn thờ thần tài cũng khá được bài trí thêm khay nước 5 chén biểu trưng cho ngũ phương, Ngũ Hành nảy sinh lớn mạnh.
    5 củ tỏi: Tỏi là vật mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ, do vậy, người ta thường bày một đĩa gồm 5 củ tỏi trên bàn độc thần tài để hạn chế ma quỷ khiến phiền các vị thần.
    Ông Cóc, tô sứ đẹp, đổ đầy nước & hoa tươi trải trên bề mặt nước là những vật mà họ cũng thường bài trí bên trên bàn độc thần tài để đón lấy sức sống, tài lộc.
    tương tự, mặc dầu bàn độc thần tài khá nhỏ nhưng lại có tương đối nhiều các thiết bị cần được bài trí bên trên đó để đem lại các điều màu đỏ may mắn.
    hai. những điều cần giảm thiểu lúc bài trí đồ trên bàn độc thần tài.
    gia chủ nên chú ý tới những trắc trở sau để hạn chế khỏi những điều không may:
    Giữ cho bàn thờ, tượng những vị thần luôn luôn sạch sẽ bằng cách tắm rửa liên tiếp bởi nước sạch. lúc trời mưa lớn, bê tượng Thần Tài, ông công, Ông Cóc để vào một cái thau sạch & để tắm mưa không tính trời độ 15 phút. kế tiếp sở hữu vào lau khô, gạnh nước thơm and thắp hương.
    khi cúng Thần Tài - thổ thần, cần cúng đồ ngọt, giết quay, bánh hỏi, chuối, bưởi…., tiền vàng.
    khi mới lập bàn thờ, phải thắp nhang liên tục trong 100 ngày để bàn độc tụ Khí, thắp đèn liên tiếp, song song, hãy lựa chọn loại nhang cuốn, bát nhang sẽ rất xinh. các chân nhang này chỉ đc rút vào ngày 23 tháng Chạp.
    hoàn hảo không để hoa, lá héo úa trên bàn thờ thần tài.
     

Chia sẻ trang này

Share