Chuyển nhượng 25/11: M.U xác định HLV tiếp theo; Chelsea rục rịch ký HĐ 84 triệu

jerry125/11/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chelsea chốt giá bán Pulisic. Nguồn tin từ El Nacional chia sẻ, Chelsea dường như sẵn sàng tạo điều kiện cho Christian Pulisic ra đi. Được biết, đội bóng thành London kỳ vọng nhận về 50 triệu euro từ thương vụ này. Con số đó ít hơn mức phí Chelsea bỏ ra để mua Pulisic từ Dortmund khoảng 16 triệu euro. Chấn thương khiến Pulisic không đáp ứng được kỳ vọng và đó là lý do BLĐ The Blues muốn để anh ra đi. keo nha cai hom nay

    Chelsea chi tiền kỷ lục tậu Federico Chiesa. Giới truyền thông Italy cho hay, Chelsea sẵn sàng dốc két 84 triệu bảng để mang về Federico Chiesa. HLV Thomas Tuchel cùng các nhân vật chóp bu của The Blues rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ chạy cánh này. Chelsea có thể rao bán Timo Werner và gom tiền chiêu mộ Chiesa vào mùa hè tới. Chiesa khoác áo Juventus theo dạng cho mượn từ Fiorentina. "Bà đầm già" thỏa thuận mua đứt Chiesa vào cuối mùa 2021/22. tylebongda

    [​IMG]
    Mục tiêu của Chelsea.
    Bayern Munich quan tâm Pedri. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Bayern Munich theo đuổi Pedri trong vài tuần nay và có kế hoạch đưa anh về Allianz Arena trong mùa hè 2022. Pedri là phát hiện thú vị của Barca mùa trước, sau đó tiếp tục bùng nổ ở EURO 2020 và Olympic Tokyo. Theo Todo Fichajes, nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận trả khoản tiền 100 triệu euro cho CLB xứ Catalunya để có Pedri.


    Arsenal điền tên 'Golden Boy' vào danh sách chiêu mộ. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Renato Sanches có tên trong danh sách cần chiêu mộ của Arsenal từ lâu. Tôi đã nói rằng cậu ấy vẫn là một cầu thủ mà Arsenal ưa thích. keo nha cai bong da

    Từ tận mùa hè năm ngoái, Sanches đã có tên trong danh sách chuyển nhượng cùng với Houssem Aouar. Vì vậy, hãy xem liệu Arsenal có quyết định nhảy vào nắm lấy cơ hội này hay không. AC Milan đang theo dõi cậu ấy."

    [​IMG]
    Man Utd đang tìm kiếm HLV mới.
    Rõ khả năng Pochettino tới Man Utd. Quỷ đỏ đã đánh tiếng với PSG về trường hợp của Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, theo ESPN, Gã khổng lồ Ligue 1 không có ý định để chiến lược gia người Argentina ra đi. Về phía Pochettino, ông cũng khẳng định cam kết với PSG. Như vậy, Man Utd buộc phải quay trở lại với kế hoạch bổ nhiệm một HLV tạm quyền, và chờ đợi cơ hội thuyết phục Pochettino vào mùa hè.

    Man Utd xác định mục tiêu số một cho vị trí HLV tạm quyền. M.E.N cho hay, trong trường hợp Man Utd không thể chèo kéo Pochettino về Old Trafford, khả năng cao họ sẽ đàm phán để bổ nhiệm Ralf Rangnick lên vị trí thuyền trưởng tạm quyền. Nhưng trước mắt, vị trí này vẫn sẽ do Michael Carrick nắm giữ.

    Rangnick hiện đang giữ chức giám đốc thể thao và phát triển của Lokomotiv Moscow. Đáng chú ý, ông không ràng buộc hợp đồng với đội bóng này. Đó là lý do Man Utd có thể dễ dàng đàm phán ký hợp đồng.
     

Chia sẻ trang này

Share