Có nên bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ không

annabelle6/7/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ online không

    Bán hàng online hiện đang là xu hướng được nhiều người kinh doanh, nhất là bạn trẻ hướng đến. Bạn đang mong muốn bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ online nhưng không biết cách thức bán hàng ra sao cho hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

    Đầu tiên bạn cần hiểu bán hàng online là như thế nào để có thể thực hiện chúng. Bán hàng online chính là bạn sẽ bán hàng nhưng không có cửa hàng. Hoặc có cửa hàng nhưng việc quảng bá sản phẩm thông qua kênh online, khách hàng sẽ đặt mua hàng qua đó mà không phải đến trực tiếp cửa hàng chọn mua. tại đây

    [​IMG]

    Quy trình mua - bán hàng online sẽ diễn ra như sau:

    • Bạn chụp ảnh hoặc quay video sản phẩm của bạn thật thu hút.

    • Bạn đăng sản phẩm của bạn lên các kênh online như Facebook, Zalo,…

    • Bạn sẽ quảng bá sản phẩm của bạn đến với khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm của bạn như quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, SEO,…

    • Khách hàng mua hàng.

    • Bạn sẽ cho giao sản phẩm đến với khách hàng bằng shipper.

    • Khách hàng sẽ trả tiền hàng cho shipper của bạn.

    • Shipper mang tiền về cho bạn và hoàn tất cho 1 đơn hàng.

    Bán hàng online nên bán gì ?

    Do phần lớn những người sử dụng thiết bị di động, internet là giới trẻ nên sản phẩm bán qua kênh này nên nhắm đến khách hàng là các bạn trẻ, sinh viên, những người đã đi làm. Bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ online được nhiều người chú ý tới bởi nhu cầu mua sắm phụ kiện ngày càng nhiều và không ngừng tăng trong những năm gần đây.

    Hơn thế nữa, số vốn bỏ ra để nhập hàng bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ không lớn nên bạn có thể dành số vốn còn lại để quảng cáo online là điều thuận lợi.

    Sản phẩm này không phân biệt vùng miền nào vì thế nếu bạn chỉ bán hàng tại cửa hàng thì những khách hàng ở xa sẽ không thể biết đến bạn. chính vì thế bán hàng online bạn sẽ có thể tiếp cận được cả những khách hàng ở vùng khác, địa phương khác.

    Hiện nay có rất nhiều kênh bán hàng online như facebook, zalo, trang thương mại điện tử...Mỗi kênh lại có những ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ và đưa ra lựa chọn. Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn quảng cáo trên tất cả các kênh nhưng chi phí bỏ ra sẽ không hề nhỏ, hãy cân nhắc về điều này.

    Có một cách bán hàng miễn phí được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn là đăng bán hàng trên facebook cá nhân hoặc tạo page đăng bán sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Share