Đơn vị bán máy lạnh treo tường Daikin FTKQ35SVMV Inverter (1.5hp) Model 2018 – May lanh Daikin

trangtrang7811/4/18

  1. trangtrang78

    trangtrang78 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - Nhận thi công lắp đặt Máy lạnh treo tường Daikin giá rẻ chuyên nghiệp - Cam kết không chặt chém giá khách hàng.

    [​IMG]

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn miện phí tận tình và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo mọi thời điểm theo số HOTLINE: 0909 588 116 (gặp Hiền) - Bộ phận kỹ thuật: 0909 400 608 (gặp Việt) - Phòng kinh doanh: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802 - LUÔN HỖ TRỢ 24/7 - Giao hàng tận nơi, lắp đặt theo chủ kiến của khách hàng.

    MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN FTKQ35SVMV 1.5HP /1.5 NGỰA INVERTER GAS R32 - MODEL 2018

    GIÁ BÁN: 10.800.000 VNĐ

    [​IMG]

    TÍNH NĂNG NỔI TRỘI:
    Thiết kế đơn giản, hiện đại
    Máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV với thiết kế đặc trưng hình dáng cong của nụ cười mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thân thiện với môi trường, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.

    Công suất làm lạnh 1.5 HP
    Với công suất làm lạnh 1.5HP, máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ vừa và nhỏ, diện tích từ 20m2 trở xuống.

    [​IMG]

    Đường cong nụ cười
    Đặc trưng của dòng sản phẩm FTKQ là mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười – Smile curve – mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất.

    Môi chất lạnh thế hệ mới R-32
    Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp

    Công nghệ tiết kiệm điện Inverter
    Sở hữu công nghệ inverter, máy lạnh Daikin FTKQ325SVMV tiết kiệm điện từ 40 – 60% so với máy lạnh thông thường khác.

    Khi khởi động mô-tơ sẽ nhanh chóng đạt tốc độ cực đại giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, mô-tơ sẽ hạ công suất giữ nhiệt độ ổn định thay vì tắt hẳn và khởi động lại từ đầu khi cần làm lạnh như máy lạnh thông thường, giúp tiết kiệm điện tối đa.

    Hoạt động mạnh mẽ

    Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

    Thoải mái

    Máy điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

    Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

    Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn.
    Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

    Mắt thần thông minh

    Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

    Điều khiển thông minh (tùy chọn thêm)

    Với điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

    Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
    Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

    Hoạt động êm ái

    [​IMG][​IMG]

    **Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp số 0909 588 116 để có giá tốt nhất

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

    Email báo giá cụ thể: maylanhanhsao@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share