gối massage boss được khách mua số lượng nhiều

khevangxanh9/11/18

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nằm trong phân khúc thương hiệu đình đám nhất hiện nay, kể tới hãng hiệu Boss, với dòng sản phẩm gối massage boss nổi bật mẫu mã sang trọng, tính năng hiện đại ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Cùng khám phá chi tiết hơn về sản phẩm mang tên thương hiệu này qua những chia sẻ dưới đây:

    [​IMG]

    Gối massage boss: hành trình luôn bên bạn để chăm sóc sức khỏe
    Được đánh giá cao về hình thức & tính năng, mẫu gối massage boss mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo bên người sử dụng tại văn phòng làm việc hoặc trên ô tô với thiết kế dây đai vô cùng thông minh để cài chắc chắn với gối.

    Lớp vỏ gối massage boss hồng ngoại có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Màu sắc gối trang nhã phù hợp với mọi không gian.

    >>> Xem thêm các sản phẩm khác: gối massage buheung; máy massage mặt beauhwa ;


    [​IMG]

    Những công dụng đặc biệt mà gối massage boss mang lại
    Hoạt động thông minh với cơ chế massage, xoa bóp nhờ chuyển động của các quả cầu bi, tích hợp bên trong gối. Các cầu bi xoay chuyển đảo chiều liên tục, tác động sâu vào bề mặt da, giúp xoa bóp, giảm đau nhức, tê mỏi hiệu quả.

    Đa chức năng, đa vị trí matxa, có thể dùng gối massage boss để matxa vùng vai, cổ, gáy, lưng, đùi, chân … khi bạn cảm thấy đau mỏi tại các vị trí đó. Đặc biệt hơn, ngoài tính năng massage thông thường thì sản phẩm này còn được tích hợp thêm cơ chế tạo nhiệt hồng ngoại, có thể ấm da tại vùng được matxa. Với tính năng tạo nhiệt hồng ngoại này, sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lí liên quan tới xương khớp. Đèn hồng ngoại chiếu & thẩm thấu qua da, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu dưới da, các kinh mạch được đả thông, giảm nhanh tình trạng đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay.

    [​IMG]

    Sử dụng gối massage boss đều đặn mỗi ngày trong giờ nghỉ trưa, hay buổi tối cơ thể bạn sẽ có thể khoan khoái hơn, đánh tan mọi đau nhức, các vùng cơ bắp chân tay không bị tê cứng, tinh thần thư giãn hơn, tạo giấc ngủ sâu êm ái..

    Bạn đang có nhu cầu mua gối matxa cho gia đình mình sử dụng thì không thể bỏ qua sản phẩm gối chất lượng này. Gia Dụng Việt là một trong những đơn vị phân phối các loại máy massage toàn thân nhiều năm liên nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trên toàn quốc. Tại đây bạn không chỉ chọn mua được gối massage hồng ngoại boss chất lượng mà còn được mua nhiều sản phẩm máy massage khác.

    ——————-

    Siêu thị Gia Dụng Việt – phân phối các sản phẩm gối massage hồng ngoại chất lượng
    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Share