Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Ro giá rẻ

thunguyen201515/1/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, nhiều người vẫn còn xa lạ với cụm từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp" mặc dù họ đang sở hữu máy lọc nước hoặc thường xuyên sử dụng nước tinh khiết đóng bình để uống. Nếu như bạn là Doanh nghiệp muốn đầu tư nhưng còn mơ hồ về vấn đề này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để làm sáng tỏ và nắm bắt rõ hơn về hệ thống máy lọc nước công nghiệp là gì nhé.
    Hiện nay với tâm lý ham hàng giá rẻ nên đa số người tiêu dùng hoặc Doanh nghiệp lựa chọn những sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp kém chất lượng. Việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp giá rẻ gây ra rất nhiều tác hại khôn lường, nghiêm trọng cho người dùng, khiến cho họ không những “tiền mất tật mang” mà còn mắc thêm nhiều bệnh nguy hiểm khác? Vì sao không nên sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp giá rẻ?

    – Các thiết bị, linh kiện, phụ kiện mau hư hỏng, trục trặc, phải thường xuyên thay mới và bảo trì, gây cản trở trong việc sản xuất cũng như là nhu cầu nước uống của số lượng lớn người dùng
    – Ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng bởi hệ thống máy công nghiệp không có chất lượng, không lọc được nước sạch
    – Sử dụng công nghệ lạc hậu, màng lọc RO không lọc được các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, virus,… làm cho nguồn nước càng ô nhiễm hơn mà không được tác dụng gì. Không những không cung cấp được nước sạch mà còn gây nguy hại đến sức khỏe con người. Vậy nên việc đầu tư vào hệ thống máy lọc nước giá rẻ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
    [​IMG]
    Giá máy lọc nước công nghiệp khi được bán ra thị trường sẽ bao gồm luôn cả chi phí sản xuất nên khi có giá rẻ thì tức là máy lọc nước công nghiệp này có chất lượng cực kém và không đảm bảo nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn. Các thiết bị – vật tư cũng là hàng kém chất lượng nên sẽ nhanh hư hỏng, phải bảo trì liên tục, gây cản trở việc đáp ứng nhu cầu nước uống của người dùng

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com

    Website: congnghevietphat.com
    Xem thêm: gia day chuyen loc nuoc tinh khiet dong binh
     

Chia sẻ trang này

Share