hoạt động thông báo website bán hàng sẽ không làm phát sinh thêm bất cứ khoản thuế

thunguyen201515/12/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước hết việc đăng ký website bán hàng Bộ Công Thương được đánh giá cao bởi nó cho thấy bạn tuân thủ pháp luật. Bên cạnh đó nó giúp bạn tạo lòng tin đối với những khách hàng tiềm năng truy cập vào website, bởi các thông tin của công ty đã được xác thực. Khách hàng không sợ gặp phải các công ty ma, hay địa chỉ không đúng, vì khi đăng ký với Bộ Công Thương phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân).

    Còn đối với doanh nghiệp chúng ta, doanh nghiệp đã thực hiện nộp đầy đủ các loại thuế như môn bài, thu nhập cá nhân, giá trị gia tăng thì không phải lo lắng thêm bất kỳ khoản nào khác. Cho nên hoạt động thông báo website bán hàng sẽ không làm phát sinh thêm bất cứ khoản thuế nào mà doanh nghiệp đóng thêm.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên mạng xã hội có thông tin cơ quan thuế gửi thông báo đến người bán hàng trên mạng (chỉ những đối tượng bán hàng qua facebook) để thu thuế. Như chúng ta biết, những người bán hàng trên mạng xã hội này có doanh thu lên tới cả tỷ đồng nhưng không thực hiện đăng ký kinh doanh, không thực hiện nộp thuế kinh doanh cho nhà nước. Vì vậy cơ quan thuế mới thực hiện thông báo đến người bán hàng trên mạng đến trụ sở để kê khai nộp thuế.

    Có thể bạn quan tâm: bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch
    Vui lòng liên hệ để đặt dịch vụ hoặc tư vấn luật sư chuyên sâu của Luật Hùng Sơn & Cộng sự
    Tư vấn pháp luật qua Tổng đài: 1900.6518
    Liên hệ đặt dịch vụ: 024 73006518 - Hotline: 0964 02 3333
    Tư vấn pháp luật qua email: info@luathungson.com
    Tư vấn pháp luật tại văn phòng: Phòng 415, CT4, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Xem thêm: hop dong thue nha
     

Chia sẻ trang này

Share