Học cắm hoa nghệ thuật chuyên nghiệp tại TPHCM

gdvnngoc5tram65/7/18

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    HỌC CẮM HOA NGHỆ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

    Thử hỏi những ngày lễ valentine, ngày QT phụ nữ, sinh nhật, thôi nôi, ngày cưới… liệu thiếu hoa có mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cá nhân không? Hay những ngày giỗ, đám tang… thì có tạo được sự ấm cúng cho gia chủ.

    Một đóa hoa đứng riêng lẻ vẫn khoe sắc, nhưng nếu ta gắn kết nhiều đóa hoa lại thì nó sẽ lung linh sắc thắm hơn. Dù vậy nghệ thuật cắm hoa không đơn giản chỉ là nắm được ý nghĩa của từng loại hoa, mà cao hơn còn phải biết nắm bắt “cái thần” của hoa lá. Đồng thời, bạn cần hiểu được sự phối hợp giữa các loại hoa, các màu sắc & quan trọng hơn nữa là phong cách, ý nghĩa của từng kiểu cắm.

    Lớp học kỹ năng cắm hoa tươi nghệ thuật được ĐT bởi trường Cao đẳng Văn Lang. Lớp học sẽ trang bị cho người học những kỹ năng, tiểu xảo về nghệ thuật cắm hoa tươi, từ cơ bản đến nâng cao. Và tư vấn về KD hoa, mở shop bán hoa từ A đến Z bất cứ đâu trên khắp mọi miền đất nước.

    TG 10 buổi

    CT dạy gồm lý thuyết + thực hành

    [​IMG]
    Chi phí: 3.500.000 đồng/học viên lớp CN cuối tuần (đã bao gồm dụng cụ và nguyên vật liệu thực hành cắm hoa)

    Bạn sẽ được cấp chứng nhận khi tham gia lớp học của chúng tôi. Nó sẽ là điều kiện quan trọng khi xin việc tại các CQ, DN hay KD shop hoa.

    Bạn thích hoa, bạn muốn thỏa sức cắm ra những kiểu cắm hoa thật đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn muốn mình là người phụ nữ chu toàn cho gia đình lẫn nơi bạn đang làm việc? Hàng năm luôn có những sự kiện, những ngày lễ của những người trong gia đình hay của đồng nghiệp, cơ quan… Bạn thích tự tay mình cắm được những bó hoa, lẵng hoa đầy ý nghĩa? Bạn muốn tự mở shop kinh doanh?

    Hãy đến với chúng tôi, trường Cao đẳng nghề Văn Lang để được trải nghiệm, chia sẻ những kiến thức về hoa tươi dưới sự hướng dẫn tận tình, thân thiện của những giảng viên chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    Phòng Tuyển sinh: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Xem chi tiết: hoc cam hoa nghe thuat chuyen nghiep tai tphcm
     

Chia sẻ trang này

Share