Kiến Trúc cổ điển kiểu Pháp kiều diễm

phamlinhnd101015/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiến Trúc cổ điển kiểu Pháp kiều diễm với những đường nét trang trí sắc nét, tinh hoa tôn lên được sự sang trọng và vẻ đẹp theo thời gian của mẫu biệt thự cũng như phong cách kiến trúc kiểu Pháp.
    Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp
    Tổng thể ngôi biệt thự vườn là quần thể được liên kết với nhau hài hòa, gara ngoài trời nhưng vẫn có lối đi từ trong nhà, sảnh lối đi được bố trí có mái phía trên là khu vui chơi và bố trí cây xanh.
    [​IMG]
    Kiến Trúc cổ điển kiểu Pháp tinh tế, các phào chỉ nhẹ nhàng, cân đối đẹp mắt là điểm nhấn của công trình nhà ở này kết hợp với công năng và nội thất tiện nghi, cách bố trí khoa học, không gian mở linh hoạt, thoải mái để sử dụng. Mẫu thiết kế biệt thự có nhiều cửa sổ sử dụng cửa của EURO Window nên ngôi nhà thoáng mát, ánh sáng tự nhiên rất tốt.
    Những công trình nhà ở, biệt thự kiểu tân cổ điển hay kiểu Pháp đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao của kiến trúc sư, vì đặc thù các chi tiết trang trí, phào chi phức tạp hơn. Điển hình như mẫu biệt thự là công trình mà khách hàng rất ưng ý về phần kiến trúc và công năng.
    Bộ hồ sơ được Kiến Trúc Kata thiết kế đầy đủ các chi tiết điện nước, kết cấu, ngoại thất đầy đủ bao gồm
    Hồ sơ thiết kế gồm: Bản vẽ kiến trúc và trang trí (3D); Bản vẽ kết cấu công trình; Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước; Bản vẽ thiết kế nội – ngoại thất (3D); Dự toán công trình.
    Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0988688373
    HOTLINE: 0888883363
    EMAIL:jsc.kata@gmail.com
    Xem thêm: http://dichvuthietkenha.com
     

Chia sẻ trang này

Share