Làm thế nào để chọn thanh rèm cửa phù hợp với cửa sổ?

remnamsao12/12/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nói đến việc treo rèm cửa sổ, ngoài cách bạn chọn vải rèm, hoa văn, mẫu mã…bạn cần phải chú ý đến một chi tiết khác, đó chính là thanh rèm cửa. Hầu hết, mọi người đều có xu hướng xem việc trang trí nội thất cho cửa sổ nhà mình là điều quan trọng.
    Do đó, khi bạn muốn chọn lựa chiếc rèm nào cũng đừng nên bỏ qua thanh treo rèm cửa, chúng cũng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, họa tiết…Ngoài việc là điểm tựa cho rèm vải để treo chúng cũng thay đổi thành nhiều phong cách phù hợp cho căn phòng của bạn.

    Thanh treo rèm cửa với nhiều sự lựa chọn đa dạng

    Cũng tương tự như rèm, mành, thanh rèm cửa có sẵn rất nhiều loại từ kích thước nhỏ đến lớn, kiểu dáng, khuôn đúc, họa tiết, chất liệu…và đặc biệt là giá cả cao thấp sẽ tùy vào từng chủng loại. Chúng tôi sẽ đưa ra một số nguyên tắc khi chọn thanh treo rèm giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn khi quyết định chọn mua chúng.

    Đầu tiên, đó là việc bạn cần phải xác định vị trí mà mình mong muốn treo các thanh rèm. Điều này lần lượt sẽ thay đổi theo loại rèm bạn đang sử dụng. Một vài loại rèm trông đẹp nếu treo trên khung cửa sổ, trong khi một số khác, rèm sẽ được treo trong khung cửa sổ.

    Loại thanh rèm cửa được treo trên khung cửa sổ

    Điều thứ hai, bạn cần phải quyết định phong cách của thanh rèm khi thiết kế căn phòng. Vấn đề này tương đối phức tạp bởi thanh rèm cũng được sản xuất với nhiều chủng loại đặc biệt từ kiểu truyền thống đến hiện đại, đầu tròn, dẹt, móc câu… Tùy theo từng nước mà chúng cũng được thiết kế hoàn toàn khác biệt, phù hợp với phong tục trang trí của mỗi nước.

    Ngoài ra, việc đánh giá và tìm kiếm vật liệu cửa thanh rèm cũng cần được chú ý ở điều này. Bạn hãy đảm bảo rằng các thanh này được làm bằng vật liệu với chất liệu tốt và phù hợp với điều kiện, khí hậu nơi mà bạn đang sinh sống. Chúng cũng giống như việc bạn chọn vải rèm, các yếu tố như thời tiết quá lạnh, nhiệt độ cao, hanh khô, bụi bẩn, độ ẩm cao cũng làm ảnh hưởng trực tiếp đến thanh treo rèm cửa.

    remcucaocap : ban-da-biet-mua-rem-han-quoc-o-dau-tot-nhat

    Hơn nữa, bạn cũng nên xem xét qua phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng của mình để chọn được loại thanh rèm có mẫu mã phù hợp nhất, tránh bị lệch tông sẽ khiến căn phòng trở nên mất thẩm mỹ.

    Chọn lựa mẫu thiết kế thanh rèm cửa phù hợp với nội thất trong phòng

    Điều thứ ba, bạn cần phải quyết định kích thước các miếng đệm bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, điều này sẽ còn phải phụ thuộc vào loại rèm cửa bạn muốn treo. Nhẫn và móc rèm là hai loại không gian thông thường được sử dụng nhiều nhất.

    Cần chọn chuôi thanh treo rèm cửa phù hợp

    Cuối cùng, bạn cần phải chọn cho thanh rèm những đầu chuôi phù hợp. Đó là phần được gắn vào hai đầu của thanh rèm cửa. Những phần này đều có sẵn để bạn lựa chọn trực tiếp hoặc có thể tự thiết kế riêng theo phong cách của mình.

    Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhất.

    baivietgoc: https://remcua5sao.com/chon-thanh-rem-cua-phu-hop-voi-cua-so
     

Chia sẻ trang này

Share