Lựa chọn Cao đẳng Dược Có phải là một lựa chọn tốt?

huy47829/4/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Con đường ngắn nhất để có thể thành công với ngành Dược là học Đại học Dược. Nhưng đó là con đường ngắn nhất chứ không phải là con đường duy nhất vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các bạn đam mê ngành Dược nhưng không thi đỗ Đại học.
    [​IMG]
    Ngành Dược ngày càng lôi cuốn nhiều sinh viên theo học.
    Để trở thành dược sĩ không chỉ có một con đường.
    Mỗi năm Có hàng nghìn thí sinh dự thi vào ngành Dược nhưng tỉ lệ đỗ đại học lại rất thấp lý do là Đại học Dược là một trong những ngành lấy điểm cao nhất, thí sinh phải học thật tốt thì mới có thể thi đỗ được Đại học dược. Nếu các thí sinh biết sức học của mình là chưa đủ để có thể thi vào Đại học thì nên chọn cho mình một con đường khác để có trở thành Dược sĩ như Cao đẳng Dược, Trung cấp Dược, hay có thể lựa chọn học Cao đẳng nghề Dược.
    Học Cao đẳng Dược Sẽ thực hiện được ước mơ trở thành Dược sĩ.
    Nếu như bạn đã yêu thích và quyết tâm trở thành ngành Dược thì bạn hãy theo đuổi đam mê của mình. việc lựa chọn Cao đẳng Dược ở đâu là rất quan trọng bởi nó liên quan đến tương lai nghề nghiệp của bạn sau này.
    Trong những trường uy tín trên địa bàn TPHCM thì các bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu công tác đào tạo Cao đẳng Dược. Trường luôn được đánh giá là một trong những trường đào Tạo Cao đẳng Dược tốt nhất Việt Nam.
    Bạn có ước mơ hoài bão muốn thành một Dược sĩ tương lai thì có thể đăng ký hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM gửi về nhà trường theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Sài gòn 232 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại tư vấn 0869 156 156 - 0996 156 156
     

Chia sẻ trang này

Share