Man Utd lại đồng ý 1 yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho

jerry15/9/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Jose Mourinho đã có mong muốn buộc BLĐ Manchester United phải nhượng bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 3in1bet

    HLV Jose Mourinho không hài lòng với công tác chuyển nhượng của Phó chủ tịch Ed Woodward ở phiên chợ mùa Hè vừa qua. Theo đó, 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant là không đủ để Jose Mourinho xây dựng một Man United có thể cạnh tranh cho mọi danh hiệu.

    [​IMG]
    Lời thỉnh cầu của Mourinho được hồi đáp.

    Thậm chí, báo chí tiết lộ, 'Người đặc biệt' đã đưa ra danh sách 5 cái tên cần chiêu mộ gồm Toby Alderweireld, Sergej Milinkovic-Savic, Alex Sandro và Willian nhưng không một thương vụ nào thành công.

    Quan điểm của Ed Woodward khá rõ ràng. Ông cho rằng, 5 cái tên kể trên không phù hợp với tiêu chí của đội bóng, đồng thời khá đắt đỏ vì thế, Woodward đã buộc Mourinho phải sử dụng những cầu thủ sẵn có. Đổi lại, Woodward đã đáp ứng một yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho. b88ag


    Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Man United đã lên kế hoạch bán đứt Marouane Fellaini cho Fenerbahce nhưng Mourinho đã chiến đấu cật lực để giữ anh ở lại. Mourinho hiểu rằng, Fellaini luôn là phương án hữu hiệu mỗi khi đội bóng cần.

    Niềm tin của Mourinho dành cho Fellaini đã được đền đáp xứng đáng. Ở trận thắng Burnley 2-0 tại vòng 4 Premier League vừa qua, Fellaini chơi rất hay khi quán xuyến cực tốt tuyến giữa, qua đó giúp cho hàng công thi đấu thăng hoa hơn. xo so minh ngoc
     

Chia sẻ trang này

Share