Màng Nhựa PVC Trong Dẻo Được Sử Dụng Rộng Rãi , Vì

huyenrvc25/1/19

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao lại lựa chọn màng nhựa PVC trong dẻo mà không phải là một sản phẩm nào khác. Để trả lời câu hỏi đó bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC trong dẻo được sử dụng rộng rãi vì :
    1. Màng nhựa PVC trong dẻo có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm màng nhựa PVC), không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hóa lưu thông thường xuyên.
    2. Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, màng chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.
    3. Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa, cảnh báo nơi nguy hiểm.
    4. Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi: Các dải nhựa linh động tự xếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, giao thông qua lại.
    [​IMG]
    5. Giảm tiếng ồn: Màng nhựa PVC trong dẻo làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất của nhà máy.
    6. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, mức độ thay thế thấp.
    7. Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp
    8. Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn nhanh.
    Nhà cung cấp màng nhựa PVC trong dẻo uy tín chất lượng
    Công Ty TNHH RVC chuyên cung cấp màng nhựa PVC trong dẻo chất lượng , uy tín nhất hiện nay. Màng nhựa PVC trong dẻo của công ty chúng tôi sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại , nguồn nguyên liệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
    [​IMG]
    Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhựa, màng nhựa PVC trong dẻo của công ty rất được đông đảo mọi người ủng hộ. Doanh thu ngày càng tăng là thông số chứng minh cho điều này.
    Công Ty TNHH RVC rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng màng nhựa PVC trong dẻo của công ty, và mong sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn !
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.com
     

Chia sẻ trang này

Share