Mẫu quần áo bảo hộ lao động thiết kế thời trang, tiện dụng, giá tốt

nhatminh12176/8/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Người lao động là người trực tiếp làm ra của cải vật chất, là người góp phần lớn vào sự phát triển của mỗi Doanh nghiệp vì vậy cần đảm bảo an toàn làm việc cho họ để đảm bảo một tương lại phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy mỗi đơn vị cần phải trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ lao động để giữ an toàn trong sản xuất giúp phòng tránh được những tai nạn nghiêm trọng.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế form dáng suông, gấu áo may đai tinh tế giúp tạo ấn tượng về sự gọn gàng đồng thời giúp dễ dàng vận động, cử động cơ thể mà không bị vướng víu, khó chịu.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ, ống ngắn tay cũng góp phần giúp không khí được lưu thông dễ dàng, cho người mặc cảm giác khô ráo, thoáng mát.
    - Điểm nhấn của mẫu áo nam này chính là ở chi tiết phối màu độc đáo tại cổ áo miệng túi áo tạo phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, bắt mắt và cá tính.
    [​IMG]
    - Quần được may dáng đứng, phù hợp mọi dáng người, dễ chịu, thoải mái, túi hộp hai bên cực kỳ tiện lợi khi có thể cất được rất nhiều những vật dụng nhỏ nhưng cần thiết.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may ngay ngắn, chắc chắn, công nghệ tạo form dáng, không biến dạng, đem lại tính thẩm mĩ cao, giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Chất liệu được lựa chọn để tạo ra sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động này chính là loại vải cao cấp, đã được lựa chọn kỹ càng, qua nhiều khâu kiểm tra, thẩm định, đảm bảo sợi bông tự nhiên, không có chất độc hại cũng như hoàn toàn mềm mịn, không gây kích ứng da luôn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may quần áo bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Share