Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ở Hà Tĩnh

phamlinhnd101015/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ở Hà Tĩnh
    Trong bài viết hôm nay chuyên mục thiết kế biệt thự nhà đẹp của Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata xin giới thiệu tới bạn đọc và quý vị mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển của vị khách hàng ở Hà Tĩnh.
    Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp có kiến trúc nhẹ nhàng, cân đối, hài hòa, được kiến trúc sư thiết kế phù hợp với diện tích đất, công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. công trình sẽ được khởi công đầu năm 2017.
    Ý tưởng của chủ đầu tư là muốn xây dựng ngôi biệt thự 2 tầng trên khu đất 10x20m, nhưng chỉ xây dựng trên khu diện tích đất 8x16m, chủ nhà thích vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc sư làm việc và trao đổi thẳng thắn, nhiệt tình để hiểu được ý tưởng và yêu cầu của chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Để bắt kịp với sự phát triển của xã hội, Các kiến trúc sư phải phát huy sự sang tạo, đổi mới, kế thừa và phát triển những nguyên liệu truyền thống để cách tân hợp thời. Thật vậy điển hình như trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển, kiến trúc sư đã giản lược các chi tiết rườm rà, nặng nề thay vào đó chú trọng vào không gian sống và công năng sử dụng thuận tiện và khoa học nhất.
    Ngôi biệt thự 2 tầng có kiến trúc nhẹ nhàng, tọa lạc trên khu đất hình chữ nhật cân xứng nên các kts có thể dễ dàng triển khai được phương án thiết kế tối ưu nhất vừa hài hòa phần kiến trúc ngoại thất và nội thất bên trong.
    Các chi tiết cột kèo cân đối, cửa chính rộng, được làm bằng gỗ tiện nghi, các hệ thống cửa sổ được mở hợp lý giúp cho ngôi nhà luôn có ánh sáng tự nhiên.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0988688373
    HOTLINE: 0888883363
    EMAIL:jsc.kata@gmail.com
    Tham khảo: http://maubietthu.net/
     

Chia sẻ trang này

Share