Năm cách cơ bản và phổ biến quay phim doanh nghiệp ngày nay

thunguyen20157/4/20

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm Thế Nào Để Tăng Mức Độ Nhận Diện Thương Hiệu Thông Qua Video?
    Có 5 cách cơ bản và phổ biến sẽ giúp bạn tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu với việc quay phim doanh nghiệp. Việc sử dụng kết hợp tất cả phương pháp này với nhau sẽ đảm bảo cho ra kết quả tối ưu nhất.

    1. Đẩy mạnh quảng cáo
    Nguyên tắc 80/20 thường khá phổ biến đối với các marketer và được áp dụng đối với việc làm nội dung và quản bá.
    Dành 20% thời gian để sáng tạo nội dung và 80% còn lại để quang cáo, truyền thông cho nội dung đó. Đúng vậy, chất xám, công sức bạn bỏ ra chỉ đáng 20% trong toàn bộ quá trình.
    Có quá nhiều nội dung xuất hiện trên mạng và bạn phải đảm bảo rằng nội dung của bạn phải tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu. Vì vậy, bạn sẽ cần đế việc truyền thông trên càng nhiều nền tảng càng tốt. Ví dụ như mạng xã hội, YouTube, email...

    2. Tối ưu hoá trên các thiết bị
    Bạn cần cân nhắc đến những thiết bị mà mọi người sử dụng chủ yếu khi xem video của bạn.
    Để tối ưu hoá video trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau, đầu tiên bạn cần đảm bảo là kích thước video luôn phù hợp với mọi loại màn hình.
    Từ đó, bạn cần suy nghĩ về những nội dung mà người dùng di động quan tâm. Ví dụ, những người sử dụng di động thường xuyên có thể do phải di chuyển nhiều, vì vậy đối với nhóm đối tượng này, video cần phải ngắn gọn vá súc tích nhất có thể.

    [​IMG]

    3. Hiểu rõ nhóm khách hàng
    Bởi bạn đang cung cấp thông tin đến khách hàng nên bạn phải hiểu rõ nhóm khách hàng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Từ đó, đưa ra các phương án thực hiện nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng:
    Họ quan tâm đến vấn đề gì?
    Phong cách sử dụng ngôn ngữ của họ ra sao?
    Phong cách hình ảnh như thế nào sẽ phù hợp với họ?
    Một cách tốt nhất để thực sự hiểu rõ được khách hàng chính là xây dựng chân dung khách hàng. Chân dung khách hàng là một hình ảnh phản chiếu toàn bộ những hình ảnh, thông tin, dữ liệu về khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp dự trên dữ liệu khách hàng đã có hay một nghiên cứu thị trường mới.

    4. Hãy luôn là chính bạn
    Mỗi ngày mọi người xem hàng trăm trong số hàng triệu giờ video tính riêng trên nền tảng YouTube. Cuộc cạnh tranh video nào được lựa chọn vô cùng khắc nghiệt. Vì vậy bạn phải thực sự đầu tư cho video của mình và tạo được nét độc đáo riêng.
    Nét riêng của doanh nghiệp, của chính video đó là yếu tố giúp thu hút sự chú ý của người xem, đồng thời cũng là cái để lại dấu ấn và đáng để mọi người chia sẻ.
    Việc luôn là chính mình rất quan trọng đối với việc nhận diện thương hiệu vì bạn cần phải nổi bật. Chỉ có bạn mới biết điều gì sẽ giúp doanh nghiệp, thương hiệu của bạn nổi trội hơn so với các đối thủ trong cùng ngành công nghiệp. Để làm được điều này, hãy quan sát xem các đối thủ đang làm gì và làm những điều tốt hơn thế.

    5. Ngắn gọn, súc tích
    Trong trường hợp bạn chưa biết, mọi người thời nay vô cùng bận rộn. Với nhịp sống nhanh như vậy, không ai có thể dành ra nhiều hơn vài phút để nghiên cứu và tìm hiểu thương hiệu của bạn. Sự phát triển của công nghệ đã làm giảm chu kì tập trung của một người và và việc phải luôn có hình ảnh minh hoạ trở thành điều bắt buộc.
    Tỉ lệ thoát video trong 10 giây đầu của một video là vô cùng cao. Vì vậy, bạn cần phải nắm rõ được vấn đề. Để tạo được một thông điệp rõ ràng, chính xác trong video, bạn nên highlight một số điểm mấu chốt về doanh nghiệp, 3 đến 4 điểm là quá đủ.

    Sản xuất phim doanh nghiệp sẽ là một con đường giúp bạn đến gần hơn với khách hàng của mình, lan rộng mức độ nhận biết thương hiệu, điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Với phương pháp và chiến lược rõ ràng, hợp lý, chắc chắn video doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/20

Chia sẻ trang này

Share