NHẬN BIẾT CỰA SẮT VÀ CÔNG DỤNG TRONG ĐÁ GÀ

wincacuoc23/5/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    khi đá gà bạn cần phải Tìm hiểu cách thức nhận biết cựa gà và công dụng của nó để mang thể huân tập tành cho gà chọi mình một chuẩn bài nhất.
    Sau đây sẽ giới thiệu đến cho bạn công dụng cựa sắt và hướng dẫn bí quyết sử dụng sao cho hiệu quả.
    Đá gà chọi thì Cựa sắt mang 2 mẫu công dụng :
    Cựa dao : giống như con dao nhỏ, thường được những thợ rèn nhiều năm kinh nghiệm tôi, “lấy nước” ‘bén gọt, với tác dụng “chém”, “xẻ” thịt; giả dụ “ăn đòn” thì toác thịt; trúng nách, cánh có thể gãy hoặc lìa cánh. Ngày nay, cựa “dao” ít được những tay chơi ưa thích bởi tính sát thương cao của nó
    Cựa tròn : Cựa tròn tiêu dùng sắt tròn, được đẽo gọt rất nhọn, có tác dụng đâm xuyên bất cứ đâu trên thân thể gà chọi.
    Đối cựa tròn thì cũng ko kém gì. Chỉ cần một cú đâm là sở hữu thể gây rách da, sứt cánh, thậm chí nếu như trúng “tử huyệt” là chấm dứt ngay.
    [​IMG]
    công dụng của cựa trong đá gà
    Việc huấn luyện các tay chơi chú trọng rộng rãi hơn tới sự lanh lẹ, ma mãnh, biết hạ gục đối thủ nhanh hơn là sự “lì đòn” hay “trường sức”. Không như đá “đòn” – ăn hay thua phụ thuộc đầy đủ vào sự “hay”, “dở”, sự nhóc con của gà qua thời kỳ tập tành. Khi mà đá cựa thì “điểm yếu” của đối thủ nằm ở “bộ đồ lòng” (phổi, tim, gan, mật) của con gà chọi. Bởi lúc gà bị đâm trúng một trong các phòng ban Đó đồng nghĩa sở hữu chết hoặc mất sức kháng cự.
    hiện tại kể đến đá gà chọi rộng rãi hiên này là người ta nghĩ ngay đến đá cựa hay còn gọi là đá “bắt sát”. Bởi vì đá cựa gà nên việc tuyển chọn, chăm nom, huấn luyện gà chọi cũng với toàn bộ thay đổi ko đòi hỏi sự kỳ công hơn. Việc chọn gà, nuôi gà ko còn khó tính, kỹ càng như trước mà phổ quát nơi đã nuôi đại trà, hàng loạt như nuôi gà công nghiệp. Bởi việc “đá một phát chết liền” thì đòi hỏi phải với phổ quát gà phân phối cho các tay chơi. Bên cạnh đó, nếu là “con nhà nòi” hoặc là “kê tướng”, “thần kê”, “linh kê” vẫn tốt nhất.
    Trên là kinh nghiệm căn bản cho những ai muốn học đá gà chọi hoăc thủ thuật đá gà và sự dị biệt nó mang chọi gà như thế nào ? Nếu bạn muốn Tìm hiểu cảm giác mạnh thì đá gà rất phù hợp sở hữu bạn. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share